Chồng mừng em gái cả cây vàng, vợ thắc mắc thì bị mắng 'ăn bám'

Cả đêm ấy em không ngủ được trước thái độ coi thường của chồng. Giờ đầu óc em chỉ nghĩ tới chuyện ly hôn thôi.

Phải thừa nhận chồng em biết kiếm tiền, từ ngày cưới nhau em hầu như không bao giờ phải lo kinh tế. Lương thưởng của chồng em đều cao, nếu so sánh thì em chỉ bằng một góc nhỏ.

Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt, anh ấy kiếm ra tiền nhưng đổi lại hầu như không có thời gian dành cho gia đình. Em ngược lại, lương ăn theo bằng cấp gọi là đủ chi tiêu cho bản thân nhưng lại chăm lo được con cái gia đình.

Hiểu vợ chồng mỗi người một công một việc, ai cũng có vai trò riêng nên dù vất vả vừa lo việc cơ quan, vừa lo chăm con nhỏ, bố mẹ già em vẫn tuyệt đối không bao giờ than thở, kêu ca với chồng.

Tiếc rằng chồng em lại xem việc chăm lo gia đình là đương nhiên em phải làm. Trong mắt anh ấy, công việc của em chỉ để làm đẹp cho đời chứ không có ý nghĩa gì. Nếu thích nhàn thì em nghỉ làm ở nhà lo vun vén nhà cửa, còn không cứ ôm cả hai. Anh không liên quan.

Chồng mừng em gái cả cây vàng, vợ thắc mắc thì bị mắng ăn bám-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cậy có tiền nên mọi việc lớn nhỏ trong gia đình trước nay chồng em toàn tự quyền quyết định, không bao giờ hỏi qua ý kiến vợ.

Ngay cả việc mua nhà, đùng một cái anh ấy thông báo chuyển tới nhà mới, sai em chuẩn bị làm cơm tân gia. Nếu em có nói gì, anh sẽ quát ngay: “Đã không kiếm ra tiền thì im mồm đi, ý kiến ý cò gì”.

Qua nhiều lần bị chồng đối xử thiếu tôn trọng như thế, em chán không buồn muốn nói lại, tránh làm ảnh hưởng tâm lý các con.

Cuối tuần này em chồng cưới, đợi mãi không thấy chồng nhắc tới chuyện mừng cưới cô ấy bao nhiêu hỏi anh lại trả lời nhát gừng: “Việc đó tôi lo, cô không cần quan tâm”.

Lúc ấy nghe chồng nói em cũng khó chịu trong lòng nhưng tính anh từ trước tới giờ đều như vậy, em chấp nhất cũng chỉ đến thế nên đành bơ đi.

Cho tới tối qua rửa bát xong, vừa bước lên tới cửa phòng khách đã nghe thấy chồng nói chuyện với bố mẹ là sẽ cho em gái anh 1 cây vàng làm của hồi môn.

Em đờ đẫn quay về phòng, thực sự tiền cho anh em trong nhà không tiếc nhưng vấn đề ở chỗ chúng em đang trả nợ tiền nhà, một tháng hai mấy triệu cả gốc lẫn lãi ngân hàng, ăn tiêu em toàn phải thắt lưng buộc bụng gom tiền tiết kiệm.

Chồng mừng em gái cả cây vàng, vợ thắc mắc thì bị mắng ăn bám-2

Một cây vàng giá trị không hề nhỏ mà anh không hề bàn qua với vợ. Ức quá đợi chồng về, em gọi anh nói chuyện. Không ngờ ông ấy quát: “Tôi cho em tôi bao nhiêu tiền đều không liên quan tới cô. Bản thân cô ăn bám thì quyền gì lên tiếng”.

Cả đêm ấy em không ngủ được trước thái độ coi thường của chồng. Giờ đầu óc em chỉ nghĩ tới chuyện ly hôn thôi.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mung-em-gai-ca-cay-vang-vo-thac-mac-thi-bi-mang-an-bam-n-322348.html

chồng gia trưởng em chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao