Chồng Mỹ Dung 'trách yêu' khi thấy vợ quan tâm con trai hơn

Mỹ Dung cười nắc nẻ khi bị ông xã "trách yêu" không quan tâm chồng.

Ngày 26/1, ca sĩ Mỹ Dung chính thức trở lại đường đua Vpop bằng phim ngắn ca nhạc mang tên Mẹ, con đã về. Đây là một sản phẩm vừa quen vừa lạ đối với những ai đã yêu mến giọng hát của Mỹ Dung. 

Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-1

Ca khúc Mẹ, con đã về của nhạc sĩ Mạnh Quân từng là ca khúc làm nên tên tuổi Mỹ Dung hơn 10 năm trước. Mới đây, ca khúc được nữ ca sĩ thể hiện lại với một bản phối hoàn toàn mới. Nói về việc chọn một ca khúc cũ để ra mắt trong dịp đầu năm, nữ ca sĩ cho biết cô muốn dùng chính những gì thân thuộc để trở về với khán giả của mình.

Sau khi chọn lựa rất nhiều các kịch bản khác nhau, phim ca nhạc Mẹ, con đã về không đi  theo hướng quá bi lụy mà đưa tinh thần của một Mỹ Dung tràn đầy sức sống, lạc quan tới khán giả. 

Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-2Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-3

Tuy nhiên, đâu đó vẫn cảm nhận được cảm xúc và thông điệp mà Mỹ Dung muốn gửi gắm tới mọi người. Trong phim ngắn này, Mỹ Dung vào vai một cô gái trẻ đam mê công việc và thành đạt. Cũng như bao bạn trẻ khác, nhiều khi chúng ta bị cuốn mình trong guồng quay của cuộc sống mà coi nhẹ, quên đi những điều thân thuộc ở bên chúng ta: Tết luôn là thời gian đoàn viên, chính vì vậy hãy cân bằng giữa giá trị của công việc và giá trị của gia đình. 

Mỹ Dung chia sẻ sau 5 năm tạm rời showbiz để chăm lo cho gia đình và hai thiên thần nhỏ, cô đã bị hối thúc bởi chính niềm đam mê trở lại với âm nhạc. Có thể thời gian qua bận rộn với cuộc sống gia đình nhưng niềm đam mê ca hát chưa bao giờ nguội lạnh trong trái tim cô. Với việc làm mới một sản phẩm đã cũ và gắn liền với tên tuổi, Mỹ Dung mong muốn sẽ mang lại sự gần gũi, thân thuộc với khán giả của mình. 

Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-4Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-5Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-6Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-7

Xuất hiện trong buổi họp báo chiều qua, không chỉ có mẹ của Mỹ Dung mà còn có chồng và hai cậu con trai của nữ ca sĩ. 

Chồng của giọng ca Hoa nắng hóm hỉnh bày tỏ: “Tôi và gia đình vẫn luôn ủng hộ Mỹ Dung trong công việc. Mỹ Dung rất yêu con nên trong thời gian qua cô ấy dành thời gian ở bên tôi kém hơn rất nhiều. Nhân đây cũng xin ‘nhắc nhở’ vợ!”.

Những lời chia sẻ thẳng thắn mà chân tình của ông xã Mỹ Dung khiến nữ ca sĩ và các khách mời có tràng cười nghiêng ngả.

Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-8Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-9Chồng Mỹ Dung trách yêu khi thấy vợ quan tâm con trai hơn-10

Đây là món quà chào Xuân, tái ngộ với khán giả sau khoảng thời gian dài im tiếng của nữ nghệ sĩ gốc Hà thành. Ngay sau phim ngắn Mẹ, con đã về nhân dịp Tết Nguyên Đán, Mỹ Dung đã lên kế hoạch để tiếp tục trình làng một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Mỹ Dung music video

Tin tức mới nhất