Bất ngờ hình ảnh Quang Hải, Xuân Trường hát, Công Phượng nhảy sục sôi ý chí

Công Phượng, Xuân Trường nhảy trên nền nhạc “Khát vọng chiến thắng”; trong khi đó Quang Hải và đồng đội hòa âm ca khúc "Việt Nam quê hương tôi".

BTV Quỳnh Chi Bản tin Thể thao 24/7 đã chia sẻ kỉ niệm hướng dẫn Công Phượng, Xuân Trường nhảy trên nền nhạc “Khát vọng chiến thắng”; trong khi đó Quang Hải và đồng đội từng khoác trên mình màu áo Tổ quốc hoà âm ca khúc Việt Nam quê hương tôi.

Không chỉ toả sáng trên sân cỏ, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng còn từng góp mặt trong những MV âm nhạc được thực hiện chuyên nghiệp.

Bất ngờ hình ảnh Quang Hải, Xuân Trường hát, Công Phượng nhảy sục sôi ý chí-1
Những bước nhảy ngô nghê, đáng yêu của Công Phượng và Xuân Trường.

MC Quỳnh Chi đã có cơ hội đến thăm nơi ăn ở, tập luyện của các anh chàng cầu thủ này tại Học viện HAGL Arsenal JMG. Khi đó các cầu thủ đang khoác màu áo U19 Việt Nam.

Trên nhạc nền Khát vọng chiến thắng do Cáp Anh Tài thể hiện, Xuân Trường, Công Phượng và các đồng đội vừa tập luyện vừa nhún nhảy trông rất vui nhộn. Song song đó, công chúng còn được chiêm ngưỡng lại những bàn thắng tuyệt đẹp mà Công Phượng, Xuân Trường từng ghi được trong màu áo tuyển U19 Việt Nam.

Bất ngờ hình ảnh Quang Hải, Xuân Trường hát, Công Phượng nhảy sục sôi ý chí-2
Xuân Trường khoe giọng hát.

Ở phần tiếp theo, Xuân Trường cùng các đồng đội khoe giọng qua bản nhạc chế dựa trên ca khúc Hello Việt Nam. Dù giọng hát không đặc sắc song người xem cũng ghi nhận những nỗ lực và nhiệt huyết của các em.

“Ấn tượng của Chi khi đó là các em ấy hiền lắm, đặc biệt là Xuân Trường, chỉ có Công Phượng là còn biết đùa một chút. Công Phượng nhìn tưởng lầm lì nhưng cũng 'quậy' phết. Còn Xuân Trường rất đĩnh đạc và manly. Ở đó các em sống rất quy củ, không hề nghịch ngợm phá phách đâu”, Quỳnh Chi kể.

“Lúc tập nhảy nhìn các bạn rất buồn cười, ngô nghê nhưng lại rất cố gắng và nhiệt tình, ngoan lắm. Sau này bẵng đi bao lâu sau Chi mới có cơ hội gặp lại, Chi hỏi “Có nhớ chị không” mà các em ý vẫn nhớ”, Quỳnh Chi nói. Quỳnh Chi kì vọng vào chiến thắng ngoạn mục của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan trong trận đấu quyết định vào 15h chiều nay và chúc các em sẽ bay cao bay xa, thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Bất ngờ hình ảnh Quang Hải, Xuân Trường hát, Công Phượng nhảy sục sôi ý chí-3
BTV Quỳnh Chi liên tục khen các chàng cầu thủ này ngoan ngoãn, đáng yêu và gửi lời chúc chiến thắng tới các em.

Bên cạnh hình ảnh của Xuân Trường, Công Phượng khi “lấn sân” ca hát, hình ảnh cầu thủ Quang Hải mặc áo cờ đỏ sao vàng sát cánh cùng các đồng đội hoà giọng trong MV Việt Nam quê hương tôi được thực hiện từ năm 2016 cũng mang đến sự thú vị với người xem khi nhìn lại.

Quang Hải khoác trên mình màu áo Tổ quốc hoà âm ca khúc "Việt Nam quê hương tôi"

Cùng với các cầu thủ, hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng và hàng trăm người đã tham gia thiện nguyện, vì một Việt Nam luôn yêu chuộng hoà bình, thân thiện và mến khách, vì một Việt Nam đoàn kết, giữ vững chủ quyền biển đảo, lãnh hải lãnh thổ một cách vẹn toàn, với lòng nhiệt huyết và quyết tâm.

Bất ngờ hình ảnh Quang Hải, Xuân Trường hát, Công Phượng nhảy sục sôi ý chí-4
Hình ảnh của Quang Hải (hàng đầu, ở giữa) mang đến cảm xúc mạnh với khán giả ở thời khắc mà trận Chung kết đang tiến đến rất gần.

MV như lời mời gọi bạn bè quốc tế cùng đến thăm và du lịch tại đất nước Việt Nam xinh đẹp và mến khách. Những hình ảnh ý nghĩa này được sưu tập và đóng góp từ các nhà quay phim trong và ngoài nước.

Những thước phim mang đậm màu cờ sắc áo đã mang đến cảm xúc mạnh với khán giả ở thời khắc mà trận Chung kết đang tiến đến rất gần và người dân cả nước đang đồng lòng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo Dân Trí


Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam Xuân Trường Công Phượng

Tin tức mới nhất