Vợ bóc phốt chồng qua lại với người phụ nữ khác, sốc nhất là tin nhắn nhắc đến bộ phận nhạy cảm

Đã từng phát hiện thấy người yêu ngoại tình nhưng cô vợ bỏ qua. Đến sau khi cưới nhau, cô thật sự sốc nặng khi chứng kiến những đoạn tin nhắn không thể nào quên!

Trong một cuộc hôn nhân, cay đắng nhất có lẽ là khoảnh khắc vợ hoặc chồng phát hiện đối phương ngoại tình. Người ta còn chết lặng hơn nữa khi đã từng tha thứ nhưng bạn đời vẫn “chứng nào tật nấy”, không buông bỏ được thói xấu.

Bài viết của người vợ trên mạng xã hội

Một người vợ đăng tải bài viết “bóc phốt” chồng mình và “kẻ thứ ba” gây chú ý mạng xã hội.

“Hiện tại mình đăng bài và rất nhiều bạn bè của cô ta vào bình luận dù không hiểu chuyện.

Mình và bạn L. có nói chuyện với nhau từ tháng 9/2020 lúc đó cô ta và chồng mình mới dây dưa.

Mình đã cảnh cáo rất nhiều lần, bạn vẫn cố đi từ TP. Bắc Giang xuống Tân Yên để gặp chồng mình.

Vợ bóc phốt chồng qua lại với người phụ nữ khác, sốc nhất là tin nhắn nhắc đến bộ phận nhạy cảm-1
Bài viết được đăng tải.

Các bạn nói lúc đó mình chưa đăng kí kết hôn nhưng mình và K. yêu nhau 3 năm. Lúc đó K. để ảnh trên facebook là mình thì không có lí do gì mà bạn L. bảo rằng không biết K. đã có người yêu và vẫn cố tình quan hệ yêu đương với anh ấy.

Mình chiều nay có liên lạc và bạn còn chửi bới, dọa dẫm nên mình bắt buộc đăng lên.

Con gái các bạn bảo tại sao biết vậy vẫn cưới. Vì lúc đó 2 người nói chỉ mỗi quan hệ bình thường nên mình tha thứ. Đến tận hôm nay mình mới phát hiện ra 2 người họ ngủ với nhau, xưng hô vợ chồng.

Hiện tại mình rất sốc nên câu từ không được rõ nghĩa. Nhưng đặt trường hợp các bạn là mình, khi cảnh báo nhiều rồi vẫn ngủ với nhau mà giờ già mồm thách thức mình, các bạn thấy sao?

Còn về anh L. Anh ta đã xin lỗi mình rồi kêu không liên lạc với bạn kia. Nói do bạn kia quan tâm K. trước, mình đã tha thứ.

Nhưng hôm nay khi bắt được tin nhắn vẫn qua lại mình đã rất sốc, còn nói năng, hành động không đúng với mình, thách thức mình đăng lên facebook”.

Đây là câu chuyện do chị vợ đăng tải. Đi kèm là hình ảnh về những cuộc trò chuyện của chính người vợ và cô gái kia. Đồng thời, cô cũng cung cấp facebook chồng mình. Trên đó có đủ từ ảnh avatar và ảnh bìa là hình cưới, ảnh selfie của hai vợ chồng. Như vậy thì không thể nào có chuyện có người không biết anh ta đã có vợ được.

Những đoạn tin nhắn bóc mẽ tất cả

Cô bồ tuyên bố bản thân sắp cưới và đừng liên quan đến mình nữa. Tuy vậy, cô vợ hỏi thẳng chuyện cô ta có liên quan đến chồng mình không, tại sao vẫn nhắn tin dù đã nhắc nhở trước đó và qua lại với nhau bao nhiêu lần. Ngay sau câu hỏi của người vợ thì cô bị bồ của chồng chửi bới không thương tiếc.

Khi bài viết đăng tải, cô ta còn nhắn tin chửi và đe dọa người vợ, ép phải xóa ngay.

“Mày lưu số điện thoại chồng tao à? Xóa à, mày vẫn còn số điện thoại chồng tao mà lên mặt à”, cô vợ đáp trả.

Vợ bóc phốt chồng qua lại với người phụ nữ khác, sốc nhất là tin nhắn nhắc đến bộ phận nhạy cảm-2
Người vợ nhắn tin với cô bồ.

Tiếp đó là những đoạn tin nhắn của cô bồ và chồng của người khác do cô vợ lấy được. Hai bên xưng hô với nhau là vợ chồng và không ngại ngần nhắc đến nhiều vấn đề nhạy cảm.

“Mai vợ nghỉ, cho vợ chơi thêm tí nữa. Chồng ngủ trước đi, mai lên với vợ nhá”, cô bồ viết.

Trong một cuộc nói chuyện khác thì thoải mái nói đến chuyện nhớ chồng người khác: “Nhớ anh thôi”. Hai bên còn thoải mái nhắc đến bộ phận nhạy cảm rồi đùa cợt với nhau. Để rồi khi sự việc vỡ lở người vợ nắm được bằng chứng trong tay thì cả hai bên bắt đầu chối bay chối biến.

Vợ bóc phốt chồng qua lại với người phụ nữ khác, sốc nhất là tin nhắn nhắc đến bộ phận nhạy cảm-3
Hai người xưng hô chồng, vợ với nhau.

Vợ bóc phốt chồng qua lại với người phụ nữ khác, sốc nhất là tin nhắn nhắc đến bộ phận nhạy cảm-4
Những đoạn tin nhắn nhắc đến các chủ đề nhạy cảm.
Vợ bóc phốt chồng qua lại với người phụ nữ khác, sốc nhất là tin nhắn nhắc đến bộ phận nhạy cảm-5
Người chồng tự tay đăng các cột mốc giữa hai vợ chồng lên facebook cá nhân.

Người vợ sốc bởi bình thường chồng mình vẫn thể hiện là người thương vợ, yêu con. Đăng tải cả những khoảnh khắc về cột mốc thời gian hai người yêu, cưới và đến cả khi cô có bầu. Vậy mà cuối cùng chuyện hôn nhân lại trở nên bất ngờ và phức tạp như thế vì sự tham lam, thay lòng của một người đàn ông.

Đọc xong bài viết nhiều dân mạng cảm thấy buồn cho cô vợ. Câu chuyện hiện tại không chỉ là hai vợ chồng nữa mà còn có sự xuất hiện của đứa con chưa ra đời. Vậy mới nói, đàn ông không chung thủy thật sự rất khó để thay đổi tính xấu. Trước đó, cô vợ phát hiện ra câu chuyện và chấp nhận lời xin lỗi. Thế nhưng đến tận sau này, khi đã kết hôn và có con thì sự việc đó lại lần nữa xảy ra.

Hi vọng rằng cô sẽ có phương thức phù hợp nhất để giải quyết mối quan hệ của mình!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-boc-phot-chong-qua-lai-voi-nguoi-phu-nu-khac-soc-nhat-la-tin-nhan-nhac-den-bo-phan-nhay-cam-va-su-trao-tro-cua-ke-thu-ba-162212205142759276.htm

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất