Chồng ngồi ăn cơm hộp giữa trưa nóng gặp vợ đi với trai lạ

Bắt gặp vợ đi chơi với trai lạ trong khi mình cực khổ làm việc giữa trời nắng, anh chồng đau đớn không tả xiết.

Để xây dựng một gia đình, đòi hỏi sự chung sức của cả vợ chồng. Cả 2 nên hiểu về những nỗ lực của nhau và cùng chia sẻ công việc.

Điều này tuy nói thì dễ nhưng thực hiện rất khó, nếu không có niềm tin và sự kiên trì sẽ không thể thực hiện được.

Tỷ lệ ly hôn và ngoại tình ngày càng cao cũng bắt nguồn từ việc 2 vợ chồng dần mất đi sự lãng mạn, chu đáo và khao khát sự tự do trước áp lực của cuộc sống.

Có vô số lý do để một người bước vào mối quan hệ vụng trộm, lén lút. Và sẽ đau đớn đến nhường nào khi một người đang ra sức làm lụng vất vả vì gia đình, người còn lại sung sướng đi ngoại tình.

Chồng ngồi ăn cơm hộp giữa trưa nóng gặp vợ đi với trai lạ-1

Trong những ngày hè nóng nực như thế này, dù ngồi ở nhà bật quạt cũng cảm thấy nóng, huống hồ nói tới những người công nhân phải khuân vác gạch ngoài công trường. Công việc dưới cái nóng thực sự rất vất vả nhưng vì miếng cơm manh áo nhiều người phải chịu đựng.

Người chồng chỉ biết nhẫn nhịn, cố gắng, không dám xin nghỉ. Mức lương của công nhân trên công trường tương đối cao so với người bình thường.

Sự đánh đổi bằng chính mồ hôi công sức này của họ cũng chỉ để gia đình mình có được cuộc sống thoải mái.

Thật đáng tiếc không phải người vợ nào cũng làm tròn bổn phận của mình, chẳng hạn như trường hợp của người phụ nữ dưới đây.

Trang Sohu đưa tin, có một phụ nữ ở Trung Quốc khi vừa bước ra khỏi siêu thị, tay nắm tay tung tẩy với bạn trai thì bắt gặp chồng mình đang ngồi ăn cơm.

Cô chỉ biết chồng đang làm ở công trường nhưng không biết vị trí chính xác. Cô cũng không quan tâm điều này, miễn là hàng tháng chồng đưa đủ lương cho mình.

Thế nhưng vào lúc này, cô đụng mặt chồng trong hoàn cảnh trớ trêu. Người chồng đang ngồi ăn cơm hộp trên bậc thang siêu thị, anh sững sờ khi thấy vợ mình ăn mặc mát mẻ, còn nắm tay trai lạ. Anh chần chừ một lúc rồi ném hộp cơm xuống đất, lao ra tát vợ 1 cái suýt làm cô ngã.

“Gì đây hả? Cô coi tôi là không khí sao? Hôm nay đúng là ngày tốt để tôi nhận ra bộ mặt thật của cô”, người chồng tức giận nói.

Bạn trai của người vợ lập tức chạy tới đỡ. Anh ta nhìn người chồng với ánh mắt vô cùng bối rối nhưng không dám thốt ra câu nào, có lẽ anh không biết phải bắt đầu từ đâu.

Chồng ngồi ăn cơm hộp giữa trưa nóng gặp vợ đi với trai lạ-2

Cảnh tượng ngoại tình này thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là điều thường thấy trên TV nhưng không ngờ lần này mọi người lại chứng kiến ngay trước mặt mình. Sự hiếu kỳ của người dân mỗi lúc một nhiều, một đám đông lớn bao quanh 3 người.

Sau đó, người chồng đập cái mũ bảo hộ của mình xuống đất rồi nghiến răng nhìn vợ: “Cô mua bộ đồ này từ khi nào? Sao cô chưa bao giờ mặc nó trước mặt tôi”.

Chồng ngồi ăn cơm hộp giữa trưa nóng gặp vợ đi với trai lạ-3

Đôi mắt của người chồng lúc này đỏ hoe, không biết đang khóc hay đang tức giận. Khi tình hình đang căng thẳng, một người lạ vội can ngăn, khuyên anh đừng dại dội làm điều thiếu lý trí, nếu không sẽ phải gánh hậu quả trước pháp luật.

Người chồng bình tĩnh trở lại, tức giận nhặt mũ rồi rời khỏi hiện trường. Bước chân anh nặng trĩu, hướng thẳng tới công trường xây dựng đối diện với siêu thị.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/chong-ngoi-an-com-hop-giua-trua-nong-thi-gap-vo-mac-do-mat-me-di-voi-trai-la-c47a10175.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất