Chồng ngủ tư thế lạ, vợ chụp hình hãnh diện khoe lên MXH

"Đúng là chồng nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọng", các mẹ bỉm không tiếc lời khen.

Khi sinh con, người vợ nào cũng mong được chồng quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ. Tuy nhiên, không nhiều người chồng hiểu được điều đó. Có những người chồng nghĩ rằng mình đi làm vất vả nên việc chăm con sẽ dành cả cho vợ.

Nhưng cũng có những người chồng không nề hà việc gì, sẵn sàng xắn tay giúp vợ làm việc nhà, chăm con để vợ được nghỉ ngơi thêm chút nữa.

Mới đây trên mạng xã hội, một bà mẹ trẻ đã có những tâm sự về người chồng và con gái của mình khiến nhiều người cảm thấy xúc động.

Được biết, sau khi sinh con, người vợ này được chồng hết mực yêu thương, quan tâm và chia sẻ. 

Chồng ngủ tư thế lạ, vợ chụp hình hãnh diện khoe lên MXH-1
Bài chia sẻ (Nguồn: Kat Nguyen)

"Đây là chồng mình mỗi buổi sáng, lúc nào cũng nằm sát mép giường. Tối ngủ con nằm giữa hay lăn lộn, chồng mình sợ con đụng làm mình không ngủ được nên ôm con nằm cách mình ra. 

Cứ nhích ra dần dần thế là tới sáng chồng mình nằm sát tận mép giường, muốn ngửa ra cũng không được. Mỗi lần dậy đi vệ sinh thấy cảnh này mình vừa thấy buồn cười vừa thấy thương chồng.

Mình chỉ muốn nhắn nhủ các bạn đừng xem những hi sinh, chăm sóc của người thân dành cho mình là hiển nhiên mà hãy luôn biết ơn và trân trọng nhé".

Chồng ngủ tư thế lạ, vợ chụp hình hãnh diện khoe lên MXH-2
Anh chồng nằm trong tư thế như sắp rơi chỉ vì muốn vợ được ngủ ngon

Trong bức ảnh, người chồng gầy gò nằm như sắp rơi xuống giường nhưng tay anh vẫn ôm chặt con gái. Em bé cũng ngoan ngoãn ngủ say trong lòng bố, nhìn cảnh này những người làm mẹ đều cảm thấy xúc động.

Khi có con, người mẹ khó mà có một giấc ngủ trọn vẹn, nhưng có được sự chia sẻ và giúp đỡ từ chồng thế này thì mẹ bỉm sẽ cảm thấy hạnh phúc, những hy sinh của bản thân hoàn toàn là xứng đáng. 

Bên cạnh đó, một số người cũng khuyên cả gia đình nên kê thêm một chiếc đệm nhỏ ở phía dưới, hoặc bỏ giường chỉ đặt đệm để nếu có ngã sẽ không gây nguy hiểm cho cả hai bố con.

Bài chia sẻ của người vợ đã nhận về hàng ngàn lượt yêu thích. Đa phần mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ người chồng ở cách mà anh đối xử với vợ sau khi sinh con.

"Ngưỡng mộ ghê, chả bù cho chồng mình, vợ ho rát họng mà không động tĩnh gì"

"Bản năng được rèn luyện từ khi có con"

"Đúng là chồng nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọng"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-ngu-tu-the-la-vo-chup-hinh-hanh-dien-khoe-len-mxh-n-287868.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao