Mỗi tháng đưa vợ 3 triệu để chi tiêu và chăm con nhỏ, anh chồng ca thán: 'Lấy vợ đẹp khổ thật, muốn bỏ cho đỡ rách việc'

Đa số mọi người đọc xong cũng cảm thấy ngao ngán bởi ông chồng vừa gia trưởng, lại vừa ki bo, kẹt xỉ khi cho vợ mỗi tháng chỉ 3 triệu để chăm con.

Chuyện chi tiêu trong gia đình mỗi nhà mỗi khác bởi vì có nhà kiếm được nhiều, được ít và cũng có nhà tiết kiệm, nhà không. Tuy nhiên với các ông chồng, bà vợ thì vấn đề này sẽ luôn là đề tài được đem ra bàn tán ở bất cứ đâu. Và câu hỏi "1 tháng chồng cho vợ được bao tiền?" luôn là vấn đề đau đầu được đặt ra.

Với chị em phụ nữ tự chủ về tài chính thì chồng cho bao nhiêu cũng không quan trọng nhưng với một số bà vợ phải ở nhà phụ thuộc vào chồng thì đúng là nhiều khi có ít tiếng nói, thậm chí, tiêu gì, làm gì cũng bị chồng soi mói, để ý.

Mới đây, chia sẻ của một anh chồng có tên N.H đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Anh than thở: "Lấy vợ đẹp khổ thật các ông ạ. Về nhà cứ nằm ườn ra đấy không chịu đi làm. Mỗi tháng bố đã đưa cho những 3 triệu chi tiêu ăn uống thế mà còn than thở với bạn bè, rồi mè nheo tiền mua sắm gì không biết. Đẹp ra đường mà khoe cho trai thèm hay làm gì không biết. Tiếc đứa con thôi chứ đôi khi nghĩ lại muốn bỏ đi cho đỡ rách việc".

Mỗi tháng đưa vợ 3 triệu để chi tiêu và chăm con nhỏ, anh chồng ca thán: Lấy vợ đẹp khổ thật, muốn bỏ cho đỡ rách việc-1
Dòng chia sẻ của anh chồng khiến cộng đồng mạng '"ậy sóng'"

Đồng thời, người chồng này còn khuyên nhủ những người đàn ông khác nên bỏ tâm lý ham vợ đẹp trước khi gặp tình huống éo le như vậy.

Theo nhiều ý kiến, nếu để nuôi một đứa trẻ ở thời điểm này thì 3 triệu là con số hơi ít. Tài khoản Văn Đức bình luận: "Nhà mình tiêu cho con tháng 5-6 triệu mới đủ chứ 3 triệu thì đúng là không thể đảm bảo được cho con bạn à".

Còn bạn Nguyễn Linh Chi thì cho biết: "3 triệu mà ông cứ làm như 30 triệu không bằng. Tiền mua sữa, mua bỉm cho con chẳng đủ nữa là cho vợ chi tiêu ăn uống trong nhà. Đôi khi cũng phải mua tí phấn tí son, mua bộ quần áo chứ".

"Có liên quan gì đến chuyện vợ đẹp vậy, thế lấy vợ xấu là vợ không cần ra ngoài đẹp đẽ cho ai. Vợ tiêu 1-2 triệu cũng đủ hả. Đây đâu chỉ là chuyện chi tiêu cho một mình cô ấy, cho cả gia đình và thêm đứa con nữa. Sợ nhất mấy ông chồng kiểu cứ nghĩ mấy triệu đưa cho là to lắm ấy", tài khoản G.T bức xúc.

Mỗi tháng đưa vợ 3 triệu để chi tiêu và chăm con nhỏ, anh chồng ca thán: Lấy vợ đẹp khổ thật, muốn bỏ cho đỡ rách việc-2
Việc chi tiêu trong gia đình luôn là một câu hỏi khó cho các cặp vợ chồng. (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, chị em phụ nữ nên ra ngoài kiếm việc làm để vừa lo được cho con vừa không phụ thuộc kinh tế vào chồng.

"Đàn ông chẳng bao giờ cảm thông cho công việc của vợ khi ở nhà chăm con, nấu ăn, giặt giũ, dọn dẹp đâu. Các ông chỉ nghĩ mình ở nhà ăn bám, chơi bời, tiêu tiền chứ chẳng làm được cái gì", Vũ Hạnh Nga cho biết.

"Vẫn là nên ra ngoài kiếm việc, lúc đó mình tiêu gì mà tiền của mình. Phụ nữ mà phụ thuộc vào chồng bị khinh ra mặt luôn ý, lúc nào cũng bị coi là ăn bám, muốn mua gì đều phải ngửa tay xin, nên khuyên các chị em con cứng cáp tí thì nên đi kiếm việc", tài khoản G.K bình luận.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/tranh-cai-cau-chuyen-chong-dua-vo-dep-3-trieu-thang-de-tieu-can-nhan-dep-ra-duong-ma-khoe-cho-trai-them-a.html

Đàn ông lấy vợ vợ chồng

Tin tức mới nhất