Chồng ơi, em xin lỗi, em không còn là cô gái anh yêu khi xưa nữa

Và anh biết không, anh cũng không phải người đàn ông mà em đã gặp đâu.



 

Gửi anh,

Sau rất nhiều lần đắn đó, em quyết định viết lá thư xin lỗi này. Em xin lỗi vì em không còn là cô gái mà khi xưa anh đã từng ngỏ lời yêu, không còn là cô gái mà anh đã quỳ xuống cầu hôn nữa.

Em không chắc chắn lắm nhưng cô gái ấy không phải đã tan biến đi mà dường như chỉ là đang tiến đến định nghĩa của một người mẹ. Khi mới gặp nhau, em cố gắng để gây ấn tượng với anh bằng cách luôn mặc bộ cánh mà em ưng ý nhất, tóc phải luôn được thẳng thớm và gương mặt luôn phải trang điểm.
 

Chồng ơi, em xin lỗi, em không còn là cô gái anh yêu khi xưa nữa - Ảnh 1.
Khi mới gặp nhau, em cố gắng để gây ấn tượng với anh bằng cách luôn mặc bộ cánh mà em ưng ý nhất, tóc phải luôn được thẳng thớm và gương mặt luôn phải trang điểm (Ảnh: Internet)
 

Giờ thì em thường xuyên diện những chiếc quần yoga mà thực chất em chỉ thay từ bộ quần áo ngủ sang chúng mà thôi. Trong thâm tâm em đang muốn bào chữa rằng trang phục năng động sẽ hợp lý hơn trong hoàn cảnh này.

Trang điểm chỉ được dành cho những dịp đặc biệt và thậm chí, chúng ta vẫn thường rất vội đến nỗi em chỉ có thể đắp lên mặt ít kem dưỡng ẩm dưỡng da, mascara và son môi. Vậy là xong.

Tóc em luôn có một kiểu đặc trưng: bới túm hết lên và thậm chí trông em khi đó cũng chẳng thể nào xinh xắn, đáng yêu như những cô người mẫu cột kiểu tóc tương tự trên các trang tạp chí. Đó là một kiểu cực kì lộn xộn.

Em biết em không còn dành nhiều thời gian cho anh như đã từng. Em biết trông em luôn mệt mỏi. Em thành thật xin lỗi anh. Nhưng em hy vọng rằng anh có thể hiểu, em làm tất cả mọi thứ là vì anh.

Cơ thể của em không còn đáng yêu như sinh viên mà anh gặp khi xưa bởi em đã trao nó cho cô con gái út của chúng ta.

Em không có thời gian để ngồi trước gương bởi em còn phải làm việc để phát triển cơ sở kinh doanh, củng cố tài chính cho chúng ta.

Em mặc quần áo tập cả ngày là bởi em phải làm hai nhiệm vụ và hơn nữa là phải để dành tiền, đảm bảo hai cô con gái có cuộc sống tốt nhất.

Mỗi ngày em đều như thế.

Nhưng em không sao vì em biết rằng dù sao đi nữa, anh cũng vẫn yêu người phụ nữ mới mẻ này. Mỗi ngày anh đều khen em đẹp và dù em không thấy thoải mái lắm nhưng em vẫn trân trọng những lời yêu thương đó của anh.

Mỗi ngày em thấy anh xem bọn trẻ chơi đùa, em nhận ra trong mắt anh như muốn nói rằng anh có tất cả mọi thứ mà anh muốn trên cõi đời này. Em tự hào vì mình đã có thể giúp anh.

Và anh biết không, anh cũng không phải người đàn ông mà em đã gặp đâu.

Anh không còn sống cho chính mình mà cuộc đời anh giờ đây là sống vì gia đình. Anh vẫn tiếp tục trưởng thành, chín chắn hơn và em rất vinh dự khi được cùng anh trong chuyến hành trình này.

Anh là tảng đá lớn và em biết anh sẽ luôn mang đến sự an toàn cho gia đình dù cho cuộc sống này có giông bão ra sao.
 

Chồng ơi, em xin lỗi, em không còn là cô gái anh yêu khi xưa nữa - Ảnh 2.
Anh là tảng đá lớn và em biết anh sẽ luôn mang đến sự an toàn cho gia đình dù cho cuộc sống này có giông bão ra sao (Ảnh: Internet)
 

Chúng ta sẽ không bao giờ là chàng trai, cô gái mà chúng ta từng gặp. Gương mặt chúng ta ngày càng thêm nhiều nếp nhăn, tóc thì bắt đầu bạc.

Bọn trẻ lớn lên đòi hỏi chúng ta phải có nhiều năng lượng hơn để chăm sóc chúng nhưng cũng đồng nghĩa với nhiều nỗi lo toan mà em và anh phải đối mặt.

Em không chắc cuộc sống sẽ đưa chúng ta đến đâu nhưng miễn ta còn yêu nhau, còn muốn bên nhau, em tin chúng ta sẽ cùng vượt qua tất cả.

Em yêu anh.
 

Theo Trí Thức Trẻ


cuộc sống hôn nhân người mẫu Tình yêu

Tin tức mới nhất