Chồng biến thái, quay lén clip nhạy cảm của vợ rải khắp web khiêu dâm

Theo lời nạn nhân, thời điểm cô phát hiện, video đã được xem tới hơn 40.000 lượt trên ****hub, sau đó lan tỏa sang nhiều website khác.

Mới đây, South China Morning Post đăng tải câu chuyện một người phụ nữ ở Canada bị chính người chồng đầu ấp tay gối quay lén rồi đăng hình ảnh, clip "nóng" của cô lên khắp các trang web khiêu dâm, gây chấn động dư luận đất nước này. 

Sau khi sự việc phanh phui, nhiều phụ nữ cảm thấy e ngại với chính ông chồng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có máu "biến thái" giống như người chồng trong câu chuyện trên, có lẽ chỉ số ít người như thế hoặc ông chồng kia là trường hợp khác thường. 

Theo đó, suốt nhiều năm qua, Rachel (38 tuổi, tên đã được thay đổi) bị chồng mình chuốc thuốc khiến mất hết ý thức. Bản thân cô không hề có chút ký ức nào liên quan đến các hình ảnh "nóng" của chính mình. Mãi đến tháng 8 năm ngoái, cô mới phát hiện đoạn clip ghi lại cảnh mình bị tấn công tình dục lan truyền đình đám trên mạng. 

Chồng biến thái, quay lén clip nhạy cảm của vợ rải khắp web khiêu dâm-1
Người chồng chuốc thuốc ngủ rồi quay lén vợ, đăng lên các web khiêu dâm

Ban đầu, Rachel vô cùng hoảng loạn, ghê tởm nhưng cô đã bình tĩnh lại và bắt đầu lần theo dấu vết của video, tìm nguồn phát thực sự từ đâu. Sau đó, Rachel vô tình phát hiện trong ổ cứng của chồng mình có một vài hình ảnh dẫn đến tài khoản của anh ta trên website khiêu dâm. 

Tiếp đó, Rachel nhận ra đoạn clip "nóng" dài 4 phút với phần tag (thẻ tìm kiếm) được đặt là "sleeping pills" (thuốc ngủ) được lan tỏa kể từ khi chồng cô đăng nó lên ****hub - một trong những website khiêu dâm nổi tiếng nhất thế giới. 

Theo lời nạn nhân, thời điểm cô phát hiện ra, video đã được xem tới hơn 40.000 lượt trên ****hub, sau đó "bay" sang nhiều website khác. Lượt xem tổng nhanh chóng vượt qua con số 200.000. Lập tức, Rachel trình báo sự việc với cơ quan chức năng, nhờ họ vào cuộc gỡ bỏ đoạn clip trên tất cả nền tảng internet.

Tuy nhiên đến hiện tại, đoạn clip vẫn bị lan truyền trên các web đen, bởi dù ****hub đã tiến hành gỡ bỏ nhưng đoạn video vẫn bị vô số các web đen khác giữ lại. 

"Sau lúc đó tôi quyết định ngưng đếm, vì nó sẽ kéo dài mãi mãi. Khi mới phát hiện, tôi gõ tìm kiếm trên Google đã cho kết quả kéo dài tới 10 trang", Rachel đớn kể.

Chồng biến thái, quay lén clip nhạy cảm của vợ rải khắp web khiêu dâm-2
Đoạn clip của Rachel thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Ảnh: South China Morning Post.

Sau vụ việc, Rachel ly thân chồng nhưng tâm lý của cô không thể ổn định. Cô luôn cảm thấy ghê sợ chính người chồng mình từng yêu chiều. "Đêm hôm đó khi nhìn thấy đoạn video, tôi đã cảm thấy quá bệnh hoạn, và cảm giác đó chưa bao giờ vơi đi", Rachel đau đớn nói.

Sự thật kinh tởm đã khiến Rachel mắc chứng rối loạn lo âu.

Khi đã có đủ bằng chứng, cảnh sát địa phương ra lệnh bắt giữ chồng Rachel với cáo buộc tấn công tình dục, đăng tải hình ảnh nhạy cảm mà không được cho phép. Tháng 5/2021 vừa qua, Hội đồng Quyền riêng tư Canada cũng công bố tiến hành điều tra website về cáo buộc đăng tải video mà không được sự đồng thuận của nhân vật chính.

Trước đó, vào tháng 12/2020, New York Times đã đăng bài lên án website ****hub đăng tải các nội dung bất hợp pháp, bao gồm các video ấu dâm và cưỡng dâm. Tuy nhiên đại diện ****hub lên tiếng chối bỏ mọi cáo buộc, đồng thời cho biết sẽ sẵn sàng đấu tranh pháp lý đến cùng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-quay-len-vo-dang-tai-khap-cac-trang-web-khieu-dam-n-267335.html

quay lén biến thái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao