Clip: Chàng trai TÓM SỐNG tên biến thái đang quay lén bạn gái ở hiệu sách

Chàng trai đưa người yêu vào hiệu sách vô tình bắt gặp một thanh niên biến thái đang quay trộm bạn gái mình.

Vụ việc xảy ra tại một hiệu sách vào khoảng 21h tối ngày 31/3 vừa qua. Người đăng tải clip lên mạng xã hội cho biết, trong lúc anh và bạn gái đang đứng xem nhân viên kiểm tra đồ giúp thì xuất hiện một thanh niên tới gần và giở trò… biến thái.


Chàng trai bắt được tên biến thái khi đang quay lén người yêu mình

“Ban đầu tên đó giả vờ ngồi xuống xem đồ nhưng tay cầm điện thoại để quay dưới chân bạn gái mình, trong khi bạn gái mình đang mặc váy ngắn và chú ý xem thử đồ nên không biết. 

Rất may khi đó mình đang đứng đấy nhìn ngay sang thì thấy chiếc điện thoại của nó đang úp xuống để dưới chân người yêu mình để quay, mình bắt quả tang luôn và yêu cầu nó xoá video vừa quay thì sẽ cho đi, căn bản lúc đó cũng không muốn làm lớn chuyện vì đông người”, nam thanh niên kể lại.

Sau khi yêu cầu tên biến thái xóa clip quay lén, nam thanh niên này đã cho hắn đi vì nghĩ rằng hiệu sách sẽ có camera an ninh ghi lại vụ việc. “Ai ngờ thả nó ra xong, ra hỏi quản lý thì ngớ người khi cho biết là chỗ đó góc khuất nên không có camera (có lẽ tên biến thái này thân thuộc địa hình, nên rình mò ở vị trí này nhiều lần rồi)”, nam thanh niên cho biết.

Clip: Chàng trai TÓM SỐNG tên biến thái đang quay lén bạn gái ở hiệu sách-1 
Sau khi bắt được và yêu cầu tên biến thái xóa video, thanh niên này đã thả hắn đi

Ngoài ra, chàng trai này cũng tỏ ra khá bức xúc khi báo cáo và yêu càu sự trợ giúp từ cửa hàng, nhưng không nhận được sự phản hồi tích cực. 

Trước sự việc có tính nghiêm trọng và để cảnh giác mọi người, cặp đôi đã tăng tải đoạn video ghi lại lúc bắt được tên biến thái để mọi người biết mặt và tránh xa.

DT
Theo Vietnamnet


biến thái Mạng xã hội

Tin tức mới nhất