Chồng sao nữ 'Gia đình là số một' lĩnh án tù vì gây tai nạn chết người

Hwang Min, chồng Park Hae Mi, nhận án 4 năm 6 tháng tù giam vì tông vào xe tải khiến hai người thiệt mạng.

Theo Mydaily, hôm 12/12, các nhà chức trách Hàn Quốc vừa đưa ra kết luận vụ Hwang Min lái xe gây tai nạn khiến hai người tử vong. Tòa án địa phương thuộc tỉnh Gyeonggi-do phán quyết chồng nữ diễn viên Park Hae Mi lĩnh án 4 năm 6 tháng tù giam vì hành vi lái xe gây hậu quả nghiêm trọng.

“Hwang Min xuất hiện ở tòa trang trang phục tù nhân và bị còng tay. Anh chấp hành án phạt và hứa sẽ sửa đổi. Anh mong nhận được sự tha thứ từ gia đình các nạn nhân”, nguồn tin từ luật sư Hwang Min cho hay.

Chồng sao nữ Gia đình là số một lĩnh án tù vì gây tai nạn chết người-1

Hwang Min trình diện tại tòa vào ngày 12/12.

4 năm 6 tháng tù giam được cho là mức án khoan hồng của tòa án với Hwang Min. Trước đó, phía công tố đề nghị án 6 năm tù.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 27/9 tại khu vực thuộc địa phận tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Chiếc xe do Hwang Min điều khiển đã đâm vào xe tải bên đường. Sau vụ tai nạn, hai người thuộc đoàn kịch ngồi cùng xe với Hwang Min đã tử vong. Bản thân chồng nữ diễn viên Park Hae Mi cũng bị thương và phải nhập viện.

Chồng sao nữ Gia đình là số một lĩnh án tù vì gây tai nạn chết người-2

Vợ chồng Hwang Min và Park Hae Mi. Cô hơn chồng 8 tuổi.

Cảnh sát cho biết nguyên nhân vụ tai nạn do Hwang Min đã uống rượu trước khi lái xe. Sau vụ tai nạn của chồng, Park Hae Mi đã gửi lời xin lỗi đến gia đình hai nạn nhân. Cô cũng hủy bỏ toàn bộ sự kiện ra mắt phim.

Park Hae Mi sinh năm 1964, là diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Cô nổi tiếng nhờ School 2013, Hoàng hậu Ki, Gia đình là số một, Thiên đường tình yêu. Park Hae Mi kết hôn với Hwang Min năm 1995. Họ có một con trai chung. Hôn nhân của họ từng bị gia đình Hwang Min phản đối. Trước khi kết hôn với anh, Park Hae Mi từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.


Theo Zing.vn


Park Hae Mi Gia đình là số một tai nạn

Tin tức mới nhất