Chồng sắp cưới của Từ Hy Viên là ai?

Koo Jun Yup là ca sĩ, DJ Hàn Quốc khiến Từ Hy Viên say đắm khi còn trẻ. Họ nối lại mối quan hệ cách đây vài tháng và quyết định đi tới hôn nhân.

Ngày 8/3, Sina đưa tin giới giải trí Hoa ngữ và Hàn Quốc chấn động trước thông tin Từ Hy Viên sẽ kết hôn với DJ Koo Jun Yup. Nữ diễn viên mới chia tay doanh nhân Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2021. Trong khi đó Koo Jun Yup vẫn luôn độc thân.

Theo Naver, Koo Jun Yup sinh năm 1969, từng là thành viên của nhóm nhạc Clon. Nhóm nhạc này rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và Đài Loan vào cuối những năm 1990.

Hiện tại, Koo Jun Yup vẫn hoạt động nghệ thuật và là nhà sản xuất âm nhạc có tiếng tại Hàn Quốc. Năm 2015, anh và Maximite sản xuất ca khúc chủ đề Pick Me cho chương trình truyền hình Produce 101.

Trên trang cá nhân, Koo Jun Yup thường chia sẻ hình ảnh anh đi du lịch trên chiếc xe máy. Nam ca sĩ cũng gây thích thú với phong cách thời trang bụi bặm, trẻ trung, thời thượng. Dù đã bước sang tuổi 53, Koo Jun Yup được đánh giá trẻ hơn so với độ tuổi thực.

Chồng sắp cưới của Từ Hy Viên là ai?-1
Nam ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup có phong cách trẻ trung.

Từ Hy Viên (Đại S) và Koo Jun Yup quen nhau khi ban nhạc Clon tới Đài Loan biểu diễn năm 1998. Thời điểm đó, Từ Hy Viên còn là người dẫn chương trình, chưa chuyển hướng sang làm diễn viên và nổi tiếng với Vườn Sao Băng. Họ được người quen trong giới giải trí giới thiệu và lập tức trúng tiếng sét ái tình.

Tuy nhiên, lúc này công ty của Koo Jun Yup nghiêm cấm hẹn hò, do đó họ buộc phải chia tay sau 1 năm bên nhau. DJ người Hàn chia sẻ anh vẫn luôn nhớ tới Từ Hy Viên.

"Tôi sắp kết hôn với người con gái tôi từng yêu 20 năm trước. Ngay khi biết tin cô ấy ly hôn, tôi tìm lại số liên lạc cũ và may mắn là Hy Viên vẫn chưa đổi số. Vì vậy, chúng tôi mới có thể liên lạc với nhau lần nữa. Tôi không muốn lãng phí thời gian và đề nghị kết hôn, cô ấy cũng đồng ý. Hy vọng mọi người ủng hộ và chúc phúc", Koo Jun Yup viết.

Koo Jun Yup chia sẻ với TV Daily: "Tôi đã rất lo lắng không biết phải nói gì trên điện thoại. Nhưng cô ấy đã chào đón tôi rất thân thiện, nồng nhiệt. Khi nghe giọng của cô ấy, tôi thấy mình như quay ngược thời gian trở về 20 năm trước".

Sau tuyên bố của Koo Jun Yup, Từ Hy Viên có chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống là vô thường, tôi trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc của hiện tại. Cảm ơn những gì tôi có được".

Quyết định kết hôn chỉ sau 3 tháng chia tay chồng của Từ Hy Viên khiến công chúng bất ngờ. Đặc biệt, nữ diễn viên chỉ trò chuyện với Koo Jun Yup trên mạng xã hội. Chủ đề này đã thu hút hơn 1,4 tỷ lượt xem trên mạng xã hội Weibo.

Chồng sắp cưới của Từ Hy Viên là ai?-2
Từ Hy Viên không muốn sinh thêm con, cô chỉ tìm người tri kỷ.

Trên truyền thông, Từ Hy Viên chia sẻ cô và Koo Jun Yup thống nhất không tổ chức đám cưới và sinh con chung. Nói về người chồng mới, nữ nghệ sĩ cho biết cô xúc động trước tình cảm thầm kín và trọn vẹn mà DJ Koo dành cho cô suốt 24 năm qua.

"Tôi gặp anh ấy khi mới 20 tuổi. Dù không thể thành đôi, mối tình với Koo Jun Yup vẫn có ý nghĩa lớn trong cuộc đời tôi. Bây giờ chúng tôi gặp lại nhau, tôi trân trọng anh ấy, trân trọng duyên phận được định mệnh sắp đặt lần nữa.

Sau khi bị ép chia tay hơn 20 năm trước, anh ấy đã sống độc thân cho đến lúc tôi ly hôn. Trong giai đoạn khó khăn nhất, tôi có anh ấy bên cạnh. Vì vậy, tôi đồng ý bên Koo Jun Yup khi được anh hỏi cưới. Tôi biết ơn vì chúng tôi đều can đảm theo đuổi hạnh phúc", Từ Hy Viên chia sẻ với Setn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-sap-cuoi-cua-tu-hy-vien-la-ai-post1301170.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất