Chồng Selina lần đầu tiết lộ lý do hôn nhân đổ vỡ

(2Sao) - Selina đã trải lòng về cuộc sống sau khi ly hôn chồng.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, ngày hôm nay 28/4 Selina và chồng Trương Thừa Trung đã chính thức đặt bút hoàn thành giấy tờ ly hôn. Sau tin ly hôn bất ngờ, rất nhiều tin đồn đã nổ ra về việc bất hòa giữa cặp đôi, xong chia sẻ với báo chí, chồng Selina chỉ nói rằng: "Chúng tôi không có khả năng tạo thành một gia đình thật sự, xây dựng một vòng tròn cuộc sống của riêng chúng tôi, cảm thấy tương lai cũng không thể, đó là lý do chúng tôi quyết định dừng lại".

Selina và chồng cũ

Chồng Selina cũng tiết lộ thêm rằng kể từ sau khi kết hôn với Selina, anh bất đắc dĩ bị trở thành người nổi tiếng, hiện tại anh đã quyết định trở lại về làm một người bình thường, tránh xa thế giới giải trí phức tạp: "Cô ấy ở trong ngành lâu đã quen, xong tôi lại không thấy như vậy, tôi đã không nỗ lực để duy trì hôn nhân". Sau đó, Trương Thừa Trung cũng phủ nhận việc ly hôn do lăng nhăng bên ngoài.

Anh cũng khẳng định ly hôn là việc tốt nhất cả hai có thể làm cho nhau, không có đúng hay sai, đơn giản là họ tự lựa chọn và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn.


Selina từng bật khóc khi nhắc tới chồng cũ

Selina xác nhận cuộc hôn nhân đổ vỡ vào đầu tháng 3 năm 2016 sau 5 năm kết hôn. Trương Thừa Trung luôn được biết đến là một người đàn ông thương yêu vợ, trong đó Selina là cô gái mạnh mẽ vượt qua những vết bỏng trên cơ thể để tiếp tục sống. Cuộc hôn nhân kết thúc quá sớm của hai người đã khiến nhiều người thất vọng và nuối tiếc.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất