Chồng tá hỏa phát hiện vợ tử vong trong phòng trọ, trên cổ có vết cắt

Người chồng mở cửa vào phòng trọ thì hốt hoảng phát hiện vợ bị sát hại dã man, bên cạnh đó nhiều tài sản bên trong phòng trọ có dấu hiệu bị xáo trộn.

Ngày 31/1, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng của người phụ nữ, nghi giết người cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là bà N.T.H (46 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu).

Chồng tá hỏa phát hiện vợ tử vong trong phòng trọ, trên cổ có vết cắt-1
Nhiều người dân chưa hết hoang mang trước cái chết của người phụ nữ.

Trước đó, khoảng 18h tối 30/1, ông Đ. (chồng bà H) đi làm về đến phòng trọ của 2 vợ chồng trên đường Phan Đình Thông, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM như mọi ngày. Khi đến phòng trọ ông Đ. thấy cửa phòng trọ khóa ngoài, chỉ móc ổ khóa, ông Đ. nghĩ rằng vợ mình đi ra ngoài một xíu rồi quay về.

Khi ông mở khoá bước vào trong phòng trọ thì hốt hoảng khi thấy người vợ nằm bất động trên nệm. Ông Đ. lại gần kiểm tra thì tá hoả phát hiện vợ đã tử vong và có vết cắt ở cổ máu bê bết, ông hô hoán cho người dân xung quanh đến giúp đỡ và báo sự việc đến Công an địa phương.

Nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại phòng trọ, Công an thu được 1 con dao nghi là hung khí gây án, phòng trọ có dấu hiệu bị lục soát, nhiều tài sản trong biến mất.

Nhận định ban đầu của Công an, đây có thể là vụ giết người cướp tài sản. Đến tối cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Hiện Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Sao Star


tin tức Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao