Chồng tạt dầu thiêu sống vợ lúc rạng sáng

Do những mâu thuẫn trong cuộc sống không thể giải quyết, người chồng đã tạt dầu rồi bật lửa thiêu sống vợ lúc rạng sáng khiến bạn nhân bị bỏng nguy kịch tính mạng.

Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 7/6 đã tiếp nhận và điều trị vợ chồng chị Nguyễn Thị Thùy Dương (38 tuổi, ngụ huyện Tân Uyên, Bình Dương) bị phỏng 80% cơ thể và Nguyễn Hùng Tâm (44 tuổi) bị phỏng 30% cơ thể.

Theo các bác sĩ, chị Dương bị phỏng toàn thân và đang trong tình trạng rất nguy kịch, hiện đang được chăm sóc tại phòng cách ly đặc biệt.

Theo chị Nguyễn Thị Thu Hiền (36 tuổi, em gái chị Dương), chị Dương đã qua một đời chồng và có con riêng 18 tuổi. Chị Dương gá nghĩa vợ chồng với anh Tâm được 4 năm nhưng hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Chồng tạt dầu thiêu sống vợ lúc rạng sáng
Cả hai bị phỏng nặng đang được điều trị tại Chợ Rẫy.


Thường ngày chị Dương đi lặt lá hành thuê còn anh Tâm đi làm hồ. Rạng sáng 7/6 cả hai xảy ra một cuộc chiến nảy lửa, Tâm đã tạt dầu rồi bật lửa thiêu sống chị Dương khiến cả hai bị phỏng nặng.

Tương tự trường hợp này, chị Mai (30 tuổi, điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ninh Hòa, Khánh Hòa) cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy với tình trạng nguy kịch do bị bỏng diện tích 83% diện tích và 61% độ sâu kèm theo phỏng đường hô hấp.

Nguyên nhân chỉ vì sau khi li hôn, chồng cũ chị là Nguyễn Công Đức (30 tuổi) nhiều lần năn nỉ nối lại tình xưa nhưng không được nên đã xông vào phòng làm việc tạt xăng rồi châm lửa đốt. Đức tử vong sau đó còn chị Mai được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng hiện sức khỏe rất xấu.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Công an TP HCM

Tin tức mới nhất