Chú rể Trung Quốc té ngửa khi phát hiện vợ đang mang bầu là đàn ông

(2Sao) - Một người đàn ông tại Trung Quốc đã tá hỏa khi phát hiện người vợ đang mang bầu của mình là đàn ông. Người này là một kẻ biến thái chuyên đi lừa tình, đoạt tiền của những cậu công tử giàu có.

Tháng 10 năm ngoái, một người đàn ông họ Vương tới từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã ngập tràn trong hạnh phúc khi bạn gái thông báo có thai. Hai người quen nhau qua mạng và sau một thời gian tìm hiểu, gia đình đôi bên rục rịch chuẩn bị chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, chỉ ba ngày sau khi hôn lễ được hoàn thành, cô dâu mới bỗng nhiên biến mất cùng số tiền mừng và quà cưới lên tới hàng chục nghìn nhân dân tệ. Gia đình Vương nghĩ rằng, chắc cặp đôi trẻ cãi nhau nên không báo công an về vụ việc.


 Đám cưới giữa anh Vương và Miêu Tùng Đào mà không ai phát hiện cô dâu
thực chất là đàn ông


Không lâu sau đó, một thanh niên khác sống tại huyện Nhữ Châu, tỉnh Hà Nam cũng đã hớt hải tới đồn cảnh sát để trình báo về việc bị cô gái mới quen trên mạng lừa tiền. Cảnh sát sau đó đã dụ cô gái ra tiệm internet và bắt giữ tại trận. Tuy nhiên, họ đã khá bất ngờ bởi vì "cô gái" này lại mặc trang phục của nam giới với một thẻ căn cước mang tên Miêu Tùng Đào. Chỉ sau khi khám xét nơi Miêu ở, cảnh sát mới phát hiện ra váy, tóc giả, giày cao gót và các phụ kiện của nữ giới.




Nhiều trang phục nữ đã được cảnh sát tìm thấy tại nhà tên "trùm" lừa đảo
Miêu Tùng Đào


Kẻ biến thái họ Miêu còn khai nhận, hắn luôn thích hóa trang thành các cô gái
xinh đẹp để đi lừa tiền những chàng công tử giàu có


Đồng thời, nam thanh niên họ Miêu cũng buộc phải cúi đầu nhận tội và khai báo toàn bộ hành vi lừa đảo của mình với cơ quan chức năng. Ngoài ra, hắn cho biết đã thực hiện trót lọt tới 11 vụ chiếm đoạt tài sản khác, trong đó có cả trường hợp của gia đình họ Vương.

Khi trả lời điều tra, Miêu nói rằng hắn luôn cảm thấy thích thú với những đồ vật của con gái. Có thể không rõ mình thích con trai hay con gái nhưng hắn chắc chắn rằng mình đang cần tiền. Sau khi được đăng tải trên các mạng xã hội thì câu chuyện hi hữu trên đã thu hút được rất nhiều lượt xem và bình luận từ phía cư dân mạng.






 Miêu đã bị tống giam và chờ xử lý


Miêu Tùng Đào khai nhận đã giả gái và thực hiện thành công 11 vụ lừa đảo khác

T.B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao