Chồng thức xuyên 13 đêm ngày quạt cho vợ ngủ vì áy náy: 'Sinh con thứ 3 là lỗi của anh'

Câu chuyện về người chồng tâm lý đang nhận được cơn bão like của dân tình bởi sự quan tâm và tình yêu anh dành cho vợ.

Dù nói phụ nữ yêu bằng tai nhưng không vì vậy mà họ không cần những sự quan tâm thiết thực đến từ hành động của người đàn ông của mình. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, đôi khi chỉ cần những điều nhỏ nhoi cũng có thể giúp cho hạnh phúc thêm thăng hoa, vợ chồng thêm gắn kết.

Đặc biệt, tình yêu của người chồng càng cần thể hiện rõ nét vào những thời điểm quan trọng và khi người vợ lâm bồn là một trong những khoảnh khắc đó. Mang thai, sinh con khiến người phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn, họ cần chỗ dựa từ chồng nhưng gần như ít có người chồng nào thấu hiểu, chia sẻ được điều này.

Chồng thức xuyên 13 đêm ngày quạt cho vợ ngủ vì áy náy: Sinh con thứ 3 là lỗi của anh-1Chồng thức xuyên 13 đêm ngày quạt cho vợ ngủ vì áy náy: Sinh con thứ 3 là lỗi của anh-2

Thế nên, câu chuyện người chồng xót vợ sinh con thứ 3 mà thức xuyên đêm, tay cầm quạt cho vợ con ngủ bỗng trở nên hot trên MXH. Dù xét cho cùng, hành động yêu thương vợ con thật ra cũng chẳng hề khủng khiếp hay cá biệt.

Trên một diễn đàn, câu chuyện trong phòng bệnh được kể lại: "Chồng người ta chưa bao giờ làm em thất vọng anh chị em ạ. 13 ngày trôi qua anh chồng vẫn đều tay quạt cho vợ con ngủ, cho dù có mệt mỏi cỡ nào đi nữa thì cũng rất dịu dàng với 2 mẹ con.

Do cuối năm nên công việc cũng rất bận, chị vợ chỉ vào viện vào buổi tối được, và một tay anh chồng chăm sóc bé con bị tiêu chảy cấp, cấp cứu ngày bao nhiêu lần cũng không thể đếm được. Nhưng anh chẳng để tâm mọi thứ và vẫn vệ sinh chu đáo, dỗ con uống điện giải để khỏi phải truyền dịch vì sợ lấy ven đau!

Lúc nào cũng 'mỗi vợ chồng chỉ nên sinh từ 1 - 2 con, nhà anh sinh bé thứ 3 là lỗi của anh nên nghĩ cũng thương vợ', 'vợ anh sinh nó ra xuống sức lắm', 'vợ anh đau dạ dày, bình thường anh không cho thức khuya đâu'".

Đoạn chia sẻ khiến nhiều chị em xúc động và ước mơ chồng mình cũng tâm lý như vậy. Việc sinh con thứ 3 với nhiều người vợ là áp lực và gánh nặng khiến họ phải trải qua quãng thời gian mang thai vô cùng khó khăn.

"Nhưng dù cực khổ đến mấy chỉ cần có chồng yêu thương thì sinh con thứ 3, thứ 4 cũng chẳng phải lỗi do anh hay do em mà là lỗi ở tình yêu" - một người bình luận.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-thuc-xuyen-dem-quat-cho-vo-ngu-vi-ay-nay-sinh-con-thu-3-la-loi-cua-anh-nen-anh-thuong-vo-lam-1729669.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất