Chồng Trang Trần bật cười khi bị chỉ trích bỏ rơi vợ con tại Việt Nam

Đang yên đang lành, Louis Trần bỗng dưng nhận được tin nhắn hậm hực từ một cư dân mạng. Anh chỉ biết cười và "tag" tên bà xã để đối chứng.

Từ nước Mỹ xa xôi, ông xã Trang Trần vừa "dở khóc dở cười" khi chia sẻ đoạn tin nhắn từ một cư dân mạng gửi đến. Cụ thể, người này tỏ ra rất quan tâm đến hạnh phúc gia đình Trang Trần và thương mẹ con cựu mẫu "có chồng cũng phải chịu cảnh côi cút".

Theo dân mạng, Louis Trần là người đàn ông ích kỷ khi để mẹ con Trang Trần ở lại Việt Nam rồi sang Mỹ tận hưởng cuộc sống sung túc. Người này cho rằng, chính sự vô tâm của anh là nguyên nhân khiến chân dài họ Trần thường xuyên bị trầm cảm, dẫn đến tính cách nóng nảy, bất thường như hiện nay.

Chồng Trang Trần bật cười khi bị chỉ trích bỏ rơi vợ con tại Việt Nam-1

Tin nhắn của khán giả này khá "có tâm" với Trang Trần, được gửi đến Louis Trần như sau: "Em cũng chịu anh đấy. Anh ở bên Mỹ cũng bao nhiêu năm rồi. Không về mà ở cùng hai mẹ con chị Trang. Tiền đối với anh quan trọng thế sao? Để cho hai mẹ con chị lủi thủi bươn chải ở Việt Nam khổ cực".

Sau đó, người này đưa ra lời khuyên chân thành đến Louis Trần: "Yêu được thì yêu, không yêu được thì nói một câu giải thoát cho mẹ con chị ấy. Chứ anh đừng vô tâm như vậy, để cho chị Trang buồn lòng rồi trầm cảm, dẫn đến nóng tính vô thường. Hoặc anh đón mẹ con chị ấy sang Mỹ ở cùng thì tốt, bao nhiêu người đều nói anh vô tâm đấy".

Chồng Trang Trần bật cười khi bị chỉ trích bỏ rơi vợ con tại Việt Nam-2Chồng Trang Trần bật cười khi bị chỉ trích bỏ rơi vợ con tại Việt Nam-3
Một tài khoản mạng nhắn tin "mắng vốn" Louis Trần là người vô tâm, bỏ bê vợ con.

Được biết "tâm tư" của dân mạng gửi đến Louis Trần rơi vào tin nhắn chờ, nên bây giờ anh mới đọc được sau vài tháng. Anh "tag" tên vợ vào để đối chứng và đồng thời xin ý kiến mọi người nên trả lời thế nào cho thật "ngầu".

Louis Trần hóm hỉnh: "Bà Trang mướn đâu ra cô bé D.V nhắn cho tôi những lời Vi Diệu thế này. P/S: 8 ngàn năm tui mới đọc tin nhắn, giờ hổng biết trả lời bả sao nữa, bà con góp ý cho tui với".

Tiết lộ câu chuyện trên trang cá nhân, Louis Trần khiến nhiều người bật cười thay anh vì tính bao đồng, lo xa của tài khoản mạng trên.

Chồng Trang Trần bật cười khi bị chỉ trích bỏ rơi vợ con tại Việt Nam-4
Hiện gia đình cựu mẫu Trang Trần chưa thể đoàn tụ vì những lý do riêng.

Louis Trần là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội, xứng đôi khi sánh bước cựu chân dài. 

Sau nhiều năm gắn bó, cả hai quyết định xây dựng mái ấm, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Trong khi chồng định cư ở Mỹ thì Trang Trần vẫn quyết định ở lại Việt Nam. Dù hai vợ chồng cách nhau nửa vòng trái đất nhưng tình cảm vẫn luôn mặn nồng, họ facetime hàng ngày và thi thoảng dành những câu nói ngọt lịm cho đối phương.

Lý giải việc chưa sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng, Trang Trần cho biết cô không nỡ để con trai nuôi ở lại Việt Nam và lo sẽ không kiếm được nhiều tiền ở nơi đất khách quê người.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-trang-tran-bat-cuoi-khi-bi-chi-trich-bo-vo-con-tai-viet-nam-n-230655.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất