Trang Trần: 'Tôi chửi bậy không có nghĩa con tôi cũng chửi bậy'

Nhiều người thắc mắc với cá tính mạnh mẽ như Trang Trần thì sẽ dạy con như thế nào để bé không bị ảnh hưởng tính cách của mẹ.

Là chân dài cá tính của showbiz Việt, Trang Trần thường xuyên có những phát ngôn "vỗ mặt" đồng nghiệp, anti-fan. Trong những cuộc livestream, bà mẹ một con cũng thường sử dụng những từ ngữ gay gắt để trò chuyện. Cách xử sự của Trang Trần đã không ít lần khiến mạng xã hội dậy sóng.

Trang Trần: Tôi chửi bậy không có nghĩa con tôi cũng chửi bậy-1
Nhiều người quan ngại việc Trang Trần thường xuyên chửi tục sẽ ảnh hưởng đến bé Kiến Lửa.

Bên cạnh bình luận ái ngại, nhiều người thắc mắc với cá tính mạnh mẽ như vậy, chân dài họ Trần sẽ nuôi dạy con gái Kiến Lửa như thế nào.

Trước sự tò mò của dư luận, mới đây trong một bài phỏng vấn, Trang Trần khẳng định cô chửi bậy không có nghĩa con gái cũng chửi bậy. Trái lại, bé Kiến Lửa còn có một cuộc sống tốt đẹp, có điều kiện vật chất và Trang Trần luôn dành cho con những nguyên tắc "cứng" nhất

"Anti-fan luôn nói tôi chửi bậy nhiều như vậy không biết dạy con thế nào. Tôi nghĩ anti-fan nên về lo con của các bạn đi, học trường làng, đi bộ, sống sao, ăn nói thế nào.

Tôi chửi bậy không có nghĩa con tôi cũng chửi bậy, tôi nói bậy không có nghĩa con tôi nói bậy. Đặc biệt con tôi luôn sống cuộc sống tốt đẹp, con tôi luôn có những điều kiện vật chất tốt nhất và tôi luôn dành cho con những nguyên tắc cứng nhất", Trang Trần chia sẻ trên Công Lý & Xã Hội. 

Trang Trần: Tôi chửi bậy không có nghĩa con tôi cũng chửi bậy-2

Trang Trần cho biết, con gái cô không giống như những đứa trẻ khác, ngã chút có người dìu. Thay vào đó, khi vấp ngã bé sẽ tự đứng lên. Cô cũng không dạy con nhẫn nhịn, nhưng dạy con nguyên tắc và không gây sự với ai.

Tuy nhiên theo Trang Trần, nếu có người gây hấn trước thì phải "trả" lại ngay, đó là quy luật sinh tồn. Sau những chia sẻ về việc dạy con, Trang Trần khẳng định anti-fan cứ cố gắng nuôi con của họ, còn con cô, cô tự biết lo. 

Trang Trần: Tôi chửi bậy không có nghĩa con tôi cũng chửi bậy-3Trang Trần: Tôi chửi bậy không có nghĩa con tôi cũng chửi bậy-4

"Con tôi không giống con các bạn, ngã một tí phải có người dìu, con tôi sẽ tự đứng lên. Tất cả những nguyên tắc dạy con của tôi nằm ở nguyên tắc sống của tôi, đó là phải tự lực trong cuộc sống, không sai giờ, không nói trống không, không gây sự nhưng nếu có người nào gây sự, con phải phản kháng ngay lập tức.

Tôi không dạy con tôi nhẫn nhịn, tôi dạy con tôi nguyên tắc và không gây sự với ai, nhưng nếu có ai gây sự trước phải trả lại ngay lập tức. Đó là một quy luật sinh tồn.

Con tôi đi đâu cũng được người khác khen rất ngoan và lễ phép. Con tôi chỉ có quên 'dạ, thưa', tôi sẽ nhắc liền. Tôi nghĩ đó là những điều các bạn hơi xao nhãng. Anti-fan cứ cố gắng nuôi con tốt đẹp để cuộc sống tốt hơn, con tôi, tôi tự biết lo", Trang Trần thẳng thắn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-toi-chui-bay-khong-co-nghia-con-toi-cung-chui-bay-n-228479.html

Trang Trần Showbiz Việt

Tin tức mới nhất