Trang Trần 'khóc tiếng Mán' khi chồng vơ hết nét đẹp của con về mình

Ngay cả đôi chân dài của bé Kiến mà chồng đại gia vẫn không chịu nhường cho Trang Trần...

Cách đây ít giờ, doanh nhân Louis Trần có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Anh tỏ ra "bức xúc" khi nhiều người cho rằng bé Kiến Lửa giống cả cha lẫn mẹ. 

Theo nam doanh nhân, ngoại trừ giới tính giống Trang Trần thì mọi nét đẹp của con gái đều... thừa hưởng từ anh. Louis vơ hết về mình và không quên đưa ra hình ảnh làm bằng chứng.

Trang Trần khóc tiếng Mán khi chồng vơ hết nét đẹp của con về mình-1
Bài đăng gây chú ý của doanh nhân Louis Trần.

"Kiến con! Bức xúc lắm nên ba phải nói ra điều này. Ai cũng bảo con: Khuôn mặt giống ba, chân dài giống mẹ. Nói cho mà biết, mẹ con chỉ là lớp người mẫu kế bước khi ba đã từ giã sàn diễn nhé. Chấp mẹ con có nhón chân thì cũng tới tai trên ba thôi. Tóm lại là con gái giống ba, chỉ có giới tính là giống mẹ", Louis Trần phân bua.

Ngay cả đôi chân dài của bé Kiến mà anh vẫn không chịu nhường cho Trang Trần. Nam doanh nhân khoe hình ảnh chiều cao áp đảo bà xã, để chứng minh chân dài của con cũng là từ bố.

Màn thanh minh của Louis Trần khiến nhiều người bật cười. Có không ít ý kiến tán đồng: "Quả đúng không sai chút nào"; "Căng đét! Tại không thấy có nét của mẹ nên mọi người mới nói đôi chân giống mẹ cho mẹ đỡ tủi"; "Ổng gato kìa chời. Nói gì thì nói, chị công nhận Kiến giống ba từ khuôn mặt đến cặp giò, giò mẹ Trang dài thiệt nhưng không bằng ba"...

Về phía Trang Trần, cô bất lực trước sự "vơ vét" tham lam của ông xã. Bị cà khịa về chiều cao, Trang Trần hài hước nhắn nhủ: "Về Việt Nam mà sánh bước".

Trang Trần khóc tiếng Mán khi chồng vơ hết nét đẹp của con về mình-2

Bé Kiến Lửa là con đầu lòng của Trang Trần và ông xã doanh nhân, chào đời năm 2015. Từ khi lọt lòng cho tới nay, bé Kiến luôn luôn được mọi người nhận xét "giống bố như lột", "giống bố như hai giọt nước"... Việc con gái sao y "ông cụ thân sinh" cũng khiến cựu mẫu thường xuyên bị trêu chọc "kiếp đẻ thuê". 

Hiện tại, Trang Trần - Louis Trần vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Tuy xa vợ con nhưng Việt kiều Mỹ luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày.

Trang Trần khóc tiếng Mán khi chồng vơ hết nét đẹp của con về mình-3Trang Trần khóc tiếng Mán khi chồng vơ hết nét đẹp của con về mình-4Trang Trần khóc tiếng Mán khi chồng vơ hết nét đẹp của con về mình-5
Con gái Trang Trần giống bố như lột.

Chee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-trang-tran-vo-het-net-dep-cua-con-ve-minh-n-227991.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất