Trang Trần: 'Nếu viết về từ thiện, celeb Việt Nam phải xếp sau tôi'

Bà chủ quán bún đậu lấy ví dụ về chuyện các ngôi sao trong showbiz Việt đi làm từ thiện để phản bác ý kiến trái chiều.

Mới đây, Trang Trần đăng đàn bày tỏ nỗi bức xúc trước tình huống gặp phải trong chuyến đi từ thiện. Theo lời cựu mẫu, cô đã bị một người phụ nữ chỉ trích khi quay chụp buổi phát cơm tại bệnh viện Ung bướu. Người này thậm chí cho rằng bà chủ quán bún đậu đang mượn từ thiện làm màu. Cả hai có cuộc tranh luận ngay tại hiện trường. 

Vốn tính thẳng thắn, Trang Trần lập tức lên mạng xã hội kể tường tận tình huống gặp phải. "Trần đời ai oán khổ tâm, đi làm từ thiện mà người nhận nói em mới cay cú. Cả nhà động viên em cái..., uất hận", cựu mẫu đính kèm clip than vãn.

Trang Trần: Nếu viết về từ thiện, celeb Việt Nam phải xếp sau tôi-1

Trang Trần bác bỏ nghi vấn mượn từ thiện làm màu. Cô cũng tiết lộ lý do phía sau việc quay chụp khi đi từ thiện.

Theo lời Trang Trần, sở dĩ cô ghi lại hình ảnh đó chỉ đơn giản để tránh việc bị phạt nguội, vì đỗ xe ô tô vào khu vực cấm dừng đỗ. Ngoài ra, cựu mẫu cũng cho biết việc ghi lại này không chỉ để báo cáo với các mạnh thường quân đã ủng hộ, mà còn kêu gọi thêm những người mới chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Qua đây, Trang Trần cũng lấy ví dụ về chuyện các ngôi sao trong showbiz Việt đi làm việc thiện để phản bác ý kiến trái chiều. Bà chủ quán bún đậu nhận định các ngôi sao Việt Nam chưa chắc đã làm từ thiện được như cô. 


Clip: Trang Trần bức xúc khi bị mỉa mai mượn từ thiện làm màu.

"Nói thật nha, nếu viết về việc làm từ thiện thì các celeb Việt Nam phải xếp sau tôi về tốc độ làm từ thiện, bởi tôi đi làm hàng ngày và các dự án này thường xuyên. Tôi ví dụ như sự việc em bé bị bỏ ở hố ga hay học sinh bị cây đè chết, các celeb cũng vào bệnh viện hay tới nhà thăm sau đó cũng lên báo. 

Sự chia sẻ của các ngôi sao, diễn viên, hoa hậu... có sức mạnh mang thông điệp tốt đẹp, đầy tình thương lan tỏa tới xã hội, và kêu gọi được tiền ủng hộ của mọi người để đem tới chia sẻ với gia đình người bị hại. 

Những ngôi sao đó, họ cũng có quyền năng riêng và tôi cũng có thể làm được điều đó, nhưng tôi không làm vì tôi đã trở thành một con buôn bún đậu, một con bán hàng online chứ không còn là một celeb trong showbiz nữa.

Tôi mà thích dùng từ thiện để đánh bóng tên tuổi như họ nói thì đã làm từ lâu, như vụ em bé bị bỏ hố ga tôi cũng tham gia, hay việc cứu sống hai mẹ con, người ở Điện Biên vùa qua", Trang Trần giãi bày.

Cô cũng khép lại tranh cãi bằng loạt ví dụ về những nghĩa cử cao đẹp mà bản thân từng làm.

Trang Trần: Nếu viết về từ thiện, celeb Việt Nam phải xếp sau tôi-2
Trang Trần chăm chỉ làm từ thiện dù không còn hoạt động showbiz. Cô gắn bó với việc làm ý nghĩa này đã lâu năm.

Trang Trần từng là người mẫu có tiếng trên sàn catwalk Việt, song quyết định lui về hậu trường. Rút lui khỏi làng giải trí, cựu mẫu tập trung vào việc kinh doanh, buôn bán và làm từ thiện.

Hình ảnh bà chủ quán bún đậu mắm tôm đồng hành cũng những hoàn cảnh khó khăn đã không còn xa lạ với những người yêu mến. 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trang Trần Từ Thiện Showbiz Việt

Tin tức mới nhất