Chồng trẻ lóng ngóng tay chân khi mặc đồ cho Lâm Khánh Chi

Trong không gian riêng tư, Phi Hùng tận tâm chăm sóc bà xã nổi tiếng. Tuy nhiên, anh khiến người xem bật cười vì mãi không mặc được chiếc váy cho vợ.

Mới đây, ông xã Lâm Khánh Chi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc riêng tư của hai vợ chồng. Theo clip, Phi Hùng giúp vợ mặc chiếc váy mới màu xanh neon.

Tuy nhiên chiếc váy thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết làm điệu đã làm khó anh và bà xã chuyển giới. Sau một hồi loay hoay, ông xã Lâm Khánh Chi cuối cùng cũng tìm ra cách mặc trang phục cho vợ. 

Việc làm giản đơn nhưng lại tỉ mỉ, tận tâm đủ cho thấy tình cảm mà Phi Hùng dành cho bà xã hơn tuổi. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ tổ ấm của nữ ca sĩ chuyển giới.

Chồng trẻ lóng ngóng tay chân khi mặc đồ cho Lâm Khánh Chi-1Chồng trẻ lóng ngóng tay chân khi mặc đồ cho Lâm Khánh Chi-2Chồng trẻ lóng ngóng tay chân khi mặc đồ cho Lâm Khánh Chi-3Chồng trẻ lóng ngóng tay chân khi mặc đồ cho Lâm Khánh Chi-4Chồng trẻ lóng ngóng tay chân khi mặc đồ cho Lâm Khánh Chi-5
Chồng trẻ lóng ngóng mặc đồ cho Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Cô cũng là mỹ nhân chuyển giới duy nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại được cưới hỏi đàng hoàng. Đám cưới được tổ chức hoành tráng vào tháng 12/2017. 

Từ khi về chung nhà, Lâm Khánh Chi được chồng trẻ cưng như trứng mỏng. Nữ ca sĩ chỉ cần tập trung cho sự nghiệp và giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp, mọi việc còn lại đã có Phi Hùng sẵn sàng chăm lo.

Chồng trẻ lóng ngóng tay chân khi mặc đồ cho Lâm Khánh Chi-6
"Công chúa" có hôn nhân hạnh phúc với người chồng kém 8 tuổi.

Hiện Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã có con trai đầu lòng, mang dòng máu của "công chúa". Cặp vợ chồng dự định sinh thêm con thứ 2, song do dịch Covid-19 nên kế hoạch đang tạm hoãn.

"Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Chồng trẻ lóng ngóng tay chân khi mặc đồ cho Lâm Khánh Chi-7
Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất