Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh

Không hổ danh "nữ hoàng chính tả", Lâm Khánh Chi chưa bao giờ khiến biệt đội soi mói cô phải thất vọng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi tham dự lễ khai trương một showroom thời trang. Người đẹp chuyển giới không quên đăng tải hình ảnh chúc mừng chủ nhân showroom này. 

"Ủa chị 42 tuổi rồi hả mấy em? Chúc mừng em khai chương hồng phát nhé. Cảm ơn NTK N.Đ đả thiết kế chiếc đầm xinh đẹp cho khánh chi", Lâm Khánh Chi viết kèm.

Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh-1
Lâm Khánh Chi chúc mừng showroom khai trương, không quên thể hiện sự tự tin về nhan sắc.

Bài đăng của Lâm Khánh Chỉ chỉ vỏn vẹn 3 dòng, nhưng lại khiến người đọc không khỏi hoang mang. Cô liên tiếp mắc những lỗi chính tả cơ bản.

Đầu tiên là "khai chương" - lỗi sai khó có thể bỏ qua, viết đúng phải là "khai trương". Kế tiếp là "đả thiết kế" - viết theo ngôn ngữ nói vùng miền, chưa chuẩn tiếng Việt. Đặc biệt hơn nữa là "khánh chi", ngay cả tên thật của mình mà người đẹp cũng chẳng thèm viết hoa. 

Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh-2
Không hổ danh "nữ hoàng chính tả", Lâm Khánh Chi chưa bao giờ khiến biệt đội soi mói cô phải thất vọng.

Lâm Khánh Chi vốn được biết đến là một trong những ngôi sao thường xuyên mắc lỗi sai chính tả, ngữ pháp tiếng Việt. Trước đó, người đẹp chuyển giới vô số lần bị dân mạng bắt lỗi, tuy nhiên khả năng diễn đạt vẫn chưa khá khẩm hơn. 

Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh-3Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh-4Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh-5Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh-6Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh-7Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh-8
Những lần Lâm Khánh Chi bị dân mạng "bóc phốt".

Hú hồn Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn nhưng 3 lỗi chính tả chềnh ềnh-9
Có lẽ "công chúa" nên trau chuốt hơn cho mỗi lần đăng status của mình.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-bi-phat-hien-loi-sai-chinh-ta-kho-bo-qua-n-225994.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất