Chồng Việt kiều thay Trang Trần dạy anti-fan: 'Đừng chõ mỏ chuyện người khác'

Nói về anti-fan của Trang Trần, Louis Trần khiến nhiều người giật nảy vì thái độ gay gắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Louis Trần - ông xã Trang Trần - bất ngờ đăng đàn dạy dỗ anti-fan của vợ. Doanh nhân Việt kiều cho rằng, để có nụ cười đẹp và hàm răng trắng thì điều quan trọng nhất là không xen vào chuyện của người khác.

"Chia sẻ kinh nghiệm sống quý báu cho anti-fan của bà Trang về bí quyết để có nụ cười đẹp và hàm răng trắng, là đừng nên chõ mỏ vào chuyện của người khác", Louis Trần thẳng thắn.

Chồng Việt kiều thay Trang Trần dạy anti-fan: Đừng chõ mỏ chuyện người khác-1
Louis Trần nhắn nhủ anti-fan của vợ đừng "chõ mỏ" vào chuyện người khác.

Ngay khi đăng tải, bài viết của ông xã Trang Trần nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Lần hiếm hoi lên tiếng về cộng đồng anti-fan của vợ, nam doanh nhân gây bất ngờ vì thái độ khá gay gắt.

Số khác bày tỏ sự đồng tình trước chia sẻ của Louis Trần, bởi anh đang che chở bạn đời trước những đối tượng nhăm nhe lăng mạ.

Chồng Việt kiều thay Trang Trần dạy anti-fan: Đừng chõ mỏ chuyện người khác-2
Tổ ấm của Trang Trần.

Trước đó, bản thân Louis Trần cũng từng rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi bị một cư dân mạng mắng mỏ bỏ vợ bỏ con ở Việt Nam. Cụ thể, người này tỏ ra rất quan tâm đến hạnh phúc gia đình Trang Trần và thương mẹ con cựu mẫu "có chồng cũng phải chịu cảnh côi cút".

Đồng thời, tài khoản này cho rằng Louis Trần là người đàn ông ích kỷ khi để mẹ con Trang Trần ở lại Việt Nam rồi sang Mỹ tận hưởng cuộc sống sung sướng. Người này cho rằng, chính sự vô tâm của anh là nguyên nhân khiến chân dài họ Trần thường xuyên bị trầm cảm, dẫn đến tính cách nóng nảy, chửi bới bất thường như hiện nay.

Bỗng dưng bị mắng mỏ, Louis Nguyễn "tag" tên Trang Trần và xin ý kiến mọi người nên trả lời tài khoản mạng như thế nào cho thật "ngầu". 

"Bà Trang mướn đâu ra cô bé D.V nhắn cho tôi những lời Vi Diệu thế này. Hổng biết trả lời sao nữa, bà con góp ý cho tôi với", anh hóm hỉnh.

Chồng Việt kiều thay Trang Trần dạy anti-fan: Đừng chõ mỏ chuyện người khác-3

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-viet-kieu-thay-trang-tran-day-do-antifan-n-232534.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất