Ở rể, chồng thẳng tay đánh vợ trước mặt bố mẹ và màn 'phản đòn' cuối cùng

Bây giờ thật sự tôi vô cùng chán nản cuộc hôn nhân "địa ngục" này, tôi muốn nhanh chóng tìm cách thoát khỏi anh ta càng sớm càng tốt.

Ngày xưa khi tôi gặp một người bạn, bạn tôi gặp trắc trở trong tình yêu còn tôi gặp khó khăn trong công việc, lúc đấy tôi tự tin rằng chuyện tình cảm của mình rất suôn sẻ. Giờ đây bạn tôi đã hạnh phúc, còn hôn nhân của tôi đầy rẫy "drama".

Tôi thấy bản thân là người có ngoại hình, có năng lực trong công việc, lại có thể nấu một số món ăn ngon cho gia đình. Mọi người xung quanh nhận định tôi là một tiểu thư sống trong nhung lụa, không phải làm việc cực khổ gì. Nhưng đó chỉ là nhận xét bên ngoài, còn hôn nhân của tôi hình như đã sai lầm từ ban đầu.

Chồng tôi là người tỉnh lên thành phố lập nghiệp. Lúc đầu tôi không chú ý đến anh vì thứ nhất anh là người tỉnh, thứ 2 anh là nhân viên của mẹ tôi, khi ấy tôi sợ anh lợi dụng tôi để tiến thân. Nhưng sau đó, trong công việc anh có những sự quan tâm lo lắng khi tôi gặp khó khăn đã làm cho tôi cảm động.

Khi chuẩn bị cưới, chúng tôi tự lo tất cả, từ nhẫn cưới, giường cưới đến tiệc cưới đều do chúng tôi dành dụm tiền để chuẩn bị, không dựa vào gia đình 2 bên. Tuy có 1 điểm bất đồng là khi làm thiệp cưới anh nhất định phải để tên mình phía trước, tên tôi phía sau. Mẹ tôi giải thích thiệp bên nào mời thì bên đó để trước. Lúc ấy anh đùng đùng đòi hủy cưới, mẹ tôi và cô tôi phải đi gặp nhà của anh mới giải quyết được sự việc.

Ngay sau ngày cưới 1 tháng, đúng vào sinh nhât, tôi bị chồng mình tát 1 bạt tai ngay giữa đường vì lí do tôi cằn nhằn đi anh tới đón trễ. Sau đó là những trận cãi nhau liên miên, có những lần anh ấy đập vỡ bể cá trong nhà, chửi thề mày tao với tôi. Lúc ấy mẹ tôi qua can ngăn nói rằng khi 2 vợ chồng đang cãi nhau thì phải có 1 bên nhịn thì gia đình mới yên ấm được. Vậy là tôi lại phải làm hòa.

Ở rể, chồng thẳng tay đánh vợ trước mặt bố mẹ và màn phản đòn cuối cùng-1
(Ảnh minh họa)

Sau khi tôi sinh bé lớn, chúng tôi bán nhà do cha mẹ anh ấy mua để mua nhà khác cho thuê, còn chúng tôi về ở chung với ba mẹ tôi. Bé lớn tôi được khoảng 2-3 tuổi, 1 lần cãi nhau với tôi, anh ấy đã ném vỡ điện thoại ngay trước mặt tôi và con đang ngồi chơi rồi bỏ nhà đi.

Tôi nghĩ trong công việc, cuộc sống gia đình phải có 1 người hy sinh lùi 1 bước để cho người kia phát triển, và thường là người vợ phải hy sinh. Thế là tôi đã lùi lại dành nhiều thời gian để lo cho gia đình. Và đúng như kỳ vọng của tôi, chồng tôi có 1 sự phát triển nhất định.

Chúng tôi cũng dành dụm được một ít tiền làm ăn và tiền sửa nhà cho thuê. Lúc trước toàn bộ tiền kiếm được anh giữ hết, mỗi tháng đến kỳ đóng tiền học cho con, tiền người làm thì tôi sẽ đưa sổ để anh đưa tiền đóng và đưa mẹ tôi tiền phụ chợ là 5 triệu.

Sau này khi sửa nhà xong, tôi bàn với anh cho thuê nhà, tiền thuê nhà tôi giữ, tiền hùn vốn làm ăn và tiên lương của anh thì anh giữ. Mọi chi tiêu trong nhà, ăn uống, học hành con cái tôi lo hết. Thời gian gần đây dịch bệnh, việc làm ăn hình như có khó khăn, thế là anh ấy bắt đầu để ý nhà ăn gì, ăn uống thừa mứa bao nhiêu, và bắt đầu nói tôi phải tiết kiệm, nói tôi suốt ngày chỉ biết đi chơi, biết ăn không biết làm.

Cứ mỗi lần cãi nhau là lại nói tôi không làm ra tiền, sống dựa dẫm nhờ anh ấy. Trong khi tôi vẫn đi làm, tiền thuê nhà mỗi tháng 25 triệu tôi đều dành lo tiền học, chợ búa cơm nước trong nhà, chẳng dám mua sắm riêng gì cho bản thân.

Ở rể, chồng thẳng tay đánh vợ trước mặt bố mẹ và màn phản đòn cuối cùng-2
(Ảnh minh họa)

Sau đấy, một lần cãi nhau anh ấy đã lấy cái ghế gỗ đập vào người tôi. Việc này con gái lớn tôi chứng kiến, nó nằm run nhắn tin cầu cứu mẹ tôi. Khi mẹ tôi chạy xuống tôi phải trấn an là không có gì.

Đỉnh điểm là tối bữa đó anh đi nhậu về, tôi đang cho 2 con chơi đạp xe trước cửa. Anh cũng ra đứng chơi với 2 đứa nhỏ, anh cứ đi ra đi vào không chịu đóng cửa, bố tôi ra mắng bảo đóng cửa lại vì sợ chuột bên ngoài chạy vào nhà.

Thế là anh ấy quay vào đập nát cánh cửa trước mặt bố mẹ tôi và 2 đứa con. Con bé lớn đứng khóc và run lập cập vì sợ trước hành động của bố nó. Sau khi tôi và bố mẹ tôi dọn dẹp lên lầu mới thấy tin nhắn của con bé cầu xin tôi ly hôn với ba nó.

Ngày hôm sau, anh ấy gọi điện thoại cho con bé, nó đang bận lấy đồ ăn sáng cho em nên không nghe điện thoại kịp, anh ta nhắn tin chửi mắng tôi, nói rằng tôi xúi giục con gái không nghe điện thoại của ba nó.

Tối về tôi nói chuyện nghiêm túc với anh ta về việc ly hôn, anh ta thẳng tay tát tôi một cái và bảo rằng đừng hòng mà ly hôn. Đến lúc này tôi đã không chịu đựng được nữa, tôi tát lại anh ta và tuyên bố rằng:

"Nếu bây giờ ly hôn thì anh còn có tiền cầm đi, nếu không tôi sẽ kiện anh ra tòa vì bạo hành gia đình, nhưng thương tích trên người tôi đã đi khám và lưu lại. Anh thử nghĩ xem với gia cảnh của gia đình tôi thì phần thắng vụ kiện này sẽ nghiêng về ai. Rồi sau này anh đừng mơ mà gặp lại các con".

Trước những lời nói của tôi, anh ta nhìn tôi chằm chằm rồi quay người bỏ đi. Bây giờ thì ai sợ ai, tôi sẽ làm mọi thứ để bảo vệ mình và các con và nhanh chóng thoát khỏi anh ta.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-vu-phu-o-re-van-thang-tay-tat-vo-truoc-mat-bo-me-n-264240.html

bạo hành gia đình hôn nhân

Tin tức mới nhất