Chỉ vì sơ suất nhỏ khi nhà có khách mà chồng hất đổ cả mâm cơm

"Ngày nào đi làm nhà máy về em cũng lao vào con cái cơm nước, xong xuôi em lại bắt đầu giặt giũ, dọn nhà cửa. Chồng em nào có mấy hôm không say đâu", người vợ tâm sự.

Nhiều người đàn ông vô tâm chỉ nghĩ đến chuyện sĩ diện, đẹp mặt cho bản thân mình mà thôi. Đôi khi hành động của anh ta sẽ là chất xúc tác khiến mối quan hệ hai vợ chồng tan vỡ chẳng báo trước.

Một người phụ nữ kể lại vụ xích mích với chồng. Những hành động của anh ta như "giọt nước tràn ly" khiến người vợ không ngồi im được nữa. Chuyện như sau:

"Suốt 3 năm lấy chồng em tất bật với đủ loại công việc nhà. Cưới về rồi mới biết lấy chồng trẻ tuổi lại còn ham chơi khổ thế nào các chị ạ. Chồng em đam mê chơi gà chọi. Suốt ngày anh ấy chỉ ôm gà đi chọi khắp nơi, chăm cho gà như con.

Vợ thế nào, con ra sao anh ấy chẳng thèm bận tâm tới. Anh ấy còn vô trách nhiệm với gia đình nữa. Hai vợ chồng đi làm vất vả tháng cũng được hơn chục triệu, vậy mà chồng em sẵn sàng bỏ ra cả 2-3 triệu đồng mua gà mới.

Chỉ vì sơ suất nhỏ khi nhà có khách mà chồng hất đổ cả mâm cơm-1

Chồng em vừa ham chơi vừa thích tụ tập. Bạn bè đến nhà chơi rồi ở lại ăn uống liên miên. Ngày xưa khi quyết định lấy anh ấy, bố mẹ em cũng có khuyên can nhiều. Họ bảo rằng anh ít hơn em một tuổi lại có vẻ lông bông, chẳng biết có chăm sóc được cho vợ con tử tế hay không.

Thời đó thì em nghe ngóng gì ở ai cơ chứ. Vì tình yêu mà em nói ra câu: 'Sướng khổ con chịu'. Và cũng vì câu nói đó mà đến sau này, nhiều lần em đau đớn, buồn vì chồng đến mức muốn ly hôn mà chưa dám quyết.

Ngày nào đi làm nhà máy về em cũng lao vào con cái cơm nước, xong xuôi em lại bắt đầu giặt giũ, dọn nhà cửa. Chồng em nào có mấy hôm không say đâu. Bao nhiêu người khuyên anh mà chẳng được. 

Đến một hôm, em vừa về nhà thì chồng em nhắn tin có khách sang nhậu. Anh bảo em lấy con cá bố em mới cho làm mấy món để tiếp khách.

Thật lúc ấy em cũng muốn khóc luôn. Con thì đau bụng, nhà bao việc mà còn nhậu nhẹt với tụ tập. Nghĩ vậy nhưng em vẫn làm, cá làm 2 món một rán một canh, lại làm thêm một món cá sốt cà chua nữa và rau muống xào. Thế nhưng lúc đang xào thì bé con khóc do chơi một mình ngã. Em lao ra bế xong vào thì đĩa rau hơi đỏ.

Lúc đó thì chồng và bạn chồng cũng tới. Em bê mâm cơm ra ngoài. Vừa đặt xuống thì chồng em nhìn đĩa rau xong nặng lời mắng mỏ. Anh ấy bảo em có nấu nướng cũng không ra hồn hay biết nhà có khách thì làm vậy để 'dằn mặt'. Chưa kể chồng em còn bảo đĩa rau vậy cho lợn ăn chứ người ai nuốt nổi.

Khi đó em uất ức nên chẳng nói gì, lẳng lặng bế con bé ra ngoài. Thấy em không lên tiếng, anh ta hất đổ cả mâm cơm trong ánh mắt sững sờ của ông bạn đến chơi. Nghi có 'biến', cậu bạn kia xin phép rồi về thẳng.

Chồng em không nguôi cơn điên bắt đầu chửi bới trách móc em. Anh ta bảo em hư thân mất nết, nấu nướng cho chồng còn làm mình làm mẩy, trách móc cả sang bố mẹ em chuyện dạy con nấu nướng không nên hồn. Đến lúc này, em điên quá mới bật lại thẳng thừng:

'Bấy lâu nay tôi không nói anh nghĩ rằng những việc làm của mình đúng lắm hay sao? Thôi nhé, tôi cũng chẳng muốn chịu đựng anh nữa rồi, tôi sẽ bế con về ngoại rồi viết đơn ly hôn cho anh ký sau.

Chồng con gì việc cả cái nhà này đổ lên đầu tôi, con cái, cơm nước, lợn gà. Tôi ba đầu sáu tay à? .

Chỉ vì sơ suất nhỏ khi nhà có khách mà chồng hất đổ cả mâm cơm-2

Lúc đó em gắt lắm, em nổi điên lên mặt đỏ bừng. Em nghĩ quyết tâm rồi, dù sao bố mẹ cũng thừa nuôi hai mẹ con em, trước mắt cứ nương nhờ bố mẹ đã, chẳng ai ghét bỏ ruột rà dù nó đã lựa chọn sai.

Ấy vậy nhưng thấy em điên lên thế chồng em lại nhỏ nhẹ xin lỗi. Anh ta bảo rằng vì ngại mất mặt trước bạn nên chẳng kìm nổi. Em không thèm nghe, gấp vội vài bộ đồ rồi ôm con đi. Mấy hôm nay chồng em qua nhà xin xỏ đủ đường nhưng em chưa biết nên quyết định sao. Người chồng ham chơi, vô trách nhiệm, chỉ thích nhậu nhẹt thì chẳng biết bao giờ mới thay đổi".

Câu chuyện đã nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng hành động của ông chồng không chấp nhận nổi. Chưa kể anh ta lại làm ngay trước mặt người ngoài, gần như chẳng coi vợ ra cái gì cả.

Đàn ông vô tâm, vô trách nhiệm sẽ rất khó thay đổi. Phụ nữ cưới phải họ thì cuộc sống chẳng ai được sung sướng, hạnh phúc. Đôi khi phụ nữ nên một lần vùng lên, đưa ra quyết định cho cuộc đời mình. Đừng bao giờ cố gắng chịu đựng cho qua ngày bên cạnh một người chồng tệ bạc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-vi-so-suat-nho-khi-nha-co-khach-ma-chong-hat-do-ca-mam-com-ai-de-hanh-dong-tiep-theo-cua-co-vo-lai-lam-anh-ta-vat-nai-xin-loi-222020196141050965.htm

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất