Chú chó già nhất nước Anh mới qua đời

(2Sao) - Mới đây, Telegraph đưa tin Jack, chú chó già nhất nước Anh vừa mới qua đời ở tuổi 25.

Trong một lần đi dạo ở gần nhà, Jack bị một chú chó thuộc giống chó săn Anh tấn công. Chú chó già nhất nước Anh đã không thể sống sót qua khỏi.

Jack thuộc giống chó sục Yorkshire. Ảnh chụp Jack bên người chủ
của mình, ông Ray Bunn


Ray Bunn, 70 tuổi, chủ của Jack vô cùng đau khổ chia sẻ rằng "Tôi vẫn bị sốc. Chúng tôi đã mong Jack có thể ra đi nhẹ nhàng trong lúc ngủ, chứ không phải chết theo cách đau đớn như vậy. Chú chó bị chảy máu quá nhiều nhưng vẫn thoi thóp. Tôi đã cố lay Jack tỉnh lại nhưng vô ích. Tôi vô cùng tuyệt vọng khi chứng kiến Jack ra đi."

Trong suốt 17 năm qua, hai vợ chồng Ray đã cứu giúp cả trăm con chó. Jack là chú chó thứ 117. Khi được Ray nhận nuôi, Jack chỉ là 1 chú chó vô gia cư được vài tuổi. Cho đến năm ngoái, Jack nổi tiếng khi trở thành chú chó già nhất nước Anh với tuổi thọ 25.

Jack tròn 25 tuổi vào tháng 12 năm ngoái và trở thành chú chó già nhất nước Anh.

Ông Bunn tâm sự "Jack là một phần của gia đình tôi. Chúng tôi không thể tin rằng Jack đã rời xa khỏi chúng tôi, ra đi trong đau đớn đến vậy."

Bà Bunn chia sẻ: "Với chúng tôi, không chú chó nào có thể thay thế được Jack. Đó là 1 chú chó tuyệt vời và vô cùng thân thiện. Ai ai cũng yêu Jack. Ở nơi đây, Jack là chú chó nổi tiếng nhất và cũng là chú chó già nhất nước Anh. Mọi người hẳn sẽ vô cùng buồn bã khi biết tin Jack đã qua đời.

Hằng ngày, Jack thường đánh thức tôi dậy lúc 5h45 sáng và tôi luôn mắng Jack vì điều đó. Giờ đây, tôi cảm thấy thật tội lỗi, nhưng Jack biết rằng chúng tôi yêu nó rất nhiều. Từ khi được nhận nuôi, Jack đã được hưởng một cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp."

(Telegraph)

Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất