Xúc động với phản ứng của chú chó sắp chết khi biết được cứu

Video clip về một chú chó gầy rọc vì nhịn lâu ngày quẫy đuôi khi được tìm thấy trên đường Undaipur, Ấn Độ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Chú chó bị bỏ rơi trên đường phố Ấn Độ. (Ảnh: Internet)

Câu chuyện những chú chó hoang không còn gì xa lạ với mọi người, nhưng lần nào xem cũng khiến người coi không khỏi xúc động về nghị lực sống của chúng. Lần này là câu chuyện về chú chó hoang trên đường phố Ấn Độ đã giữ niềm hi vọng sống đến cùng, cho tới khi lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa nó về để chữa trị.

Tưởng như chú chó này không còn một chút hi vọng sống. (Ảnh: Internet)

Thành viên của tổ chức Animal Aid Unlimited (AAU) đã tìm thấy một chú chó hoang đang nằm thoi thóp trên đường phố Undaipur, Ấn Độ trong tình trạng gầy xơ xác nằm trên nền đất bụi bặm và bẩn thỉu. Nhiều người đi qua không dám lại gần vì sợ sẽ bị lây bệnh dịch, có vẻ như nó đã bị bỏ đói trong một thời gian rất dài, hi vọng sống rất lay lắt.

Thế nhưng khi nó phát hiện ra lực lượng cứu hộ đang đến gần, cảm nhận được tình người và có thể đây là hi vọng cuối cùng để sống sót, chú cho bỗng vẫy đuôi mừng rỡ. Nó dường như là toàn bộ sức lực nó dồn lại vào phần đuôi để kêu cứu.

Nó dồn hết sức lực cuối cùng vào đuôi để xin cứu giúp. (Ảnh: Internet)

Lực lượng cứu hộ nhẹ nhàng vuốt ve để quên đi niềm đau trước khi nhấc lên một cách nhẹ nhàng và chở về trạm thú y. Trong vòng 14 ngày, chú chó được các bác sĩ điều trị, chăm sóc tận tình.  Bây giờ, nó đã trở lại cuộc sống tươi đẹp, bắt đầu hoà nhập với “cộng đồng chó” ở trung tâm tổ chức AAU – tổ chức cứu trợ và trả hơn 4.500 con vật về với tự nhiên.




Lực lượng cứu hộ đã mang nó về và chăm sóc cẩn thận. (Ảnh: Internet)

Kể từ khi xuất hiện video clip trên mạng, đã có hơn hơn hai triệu lượt xem và bất ngờ hơn là nhiều người dành lời khen ngợi. Một bạn đã viết: "Wow. Tôi nghĩ rằng một vài phút sau đó và chú chó ấy sẽ đã chết. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cứu nó.”

Dưới sự quan tâm chăm sóc của những nhân viên trạm cứu hộ động vật thuộc tổ chức
Animal Aid Unlimited, chú chó đã hồi phục sức khoẻ. (Ảnh: Internet)


Ai cũng thấy sự hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt chú chú. (Ảnh: Internet)

Giờ nó đã có thể đũa giỡn như bao chú chó khác. (Ảnh: Internet)




Có lẽ, nó sẽ rất biết ơn những thành viên của AAU. (Ảnh: Internet)

Theo Thế giới trẻ

Tin tức mới nhất