Chú chó nhỏ trồng khoai giúp chủ hút triệu lượt xem

Nhờ có sự giúp sức của chú thú cưng, người chủ đã giảm bớt được phần nào công việc trồng trọt.

Chó là loài động vật trung thành. Bên cạnh việc canh giữ nhà, bảo vệ chủ con vật này khá thông minh và chăm chỉ. Xuất hiện trên một fanpage nổi tiếng của Thái Lan, hình ảnh chú chó dùng mõm trồng khoai tây giúp chủ đang thu hút sự chú ý. Sở dĩ đoạn clip hút view đến vậy bởi đây là một trong số ít con vật có thể làm việc thay con người.
 


Clip chú chó dùng mõm trồng khoai tây hút triệu lượt xem
 

Theo đó, khi người chủ đi phía trước đào lỗ và thả sẵn khoai, chú chó này đã chạy theo sau dùng mõm của mình phủ kín lên củ khoai. Nhờ có sự giúp sức của chú thú cưng, người chủ đã giảm bớt được phần nào công việc trồng trọt.

Theo tìm hiểu, đoạn clip này được ghi lại tại một vùng quê của Trung Quốc. Sau khi đăng tải, những hình ảnh này đang thu hút gần 8 triệu lượt xem cùng hàng ngàn chia sẻ, bình luận.
 

Chú chó nhỏ trồng khoai giúp chủ hút triệu lượt xem-1
Hình ảnh chú thú cưng đang được nhiều fanpage của Việt Nam chia sẻ

Chú chó nhỏ trồng khoai giúp chủ hút triệu lượt xem-2
Chú chó nhỏ trung thành giúp chủ trồng khoai tây khiến nhiều người nể phục
 

“Chú chó này siêng năng quá. Hiếm có chú chó nào lại biết việc và giúp đỡ chủ nhiệt tình như vậy. Ước gì mình cũng có một chú thú cưng như thế này”, “Chó đúng là loài động vật trung thành. Có vẻ chú chó này rất yêu thích công việc mới của mình. Đáng yêu quá đi mất”,... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều diễn đàn, fanpage nổi tiếng chia sẻ những hình ảnh này, trong đó có Việt Nam.


T.H
Theo Vietnamnet


câu chuyện cảm động thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất