Chú mèo tên Chó lại gây cười khi 'hóa thân' thành anh hùng Avengers

Khi cơn sốt "Avengers: Endgame" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, loạt ảnh chú mèo trong trang phục các siêu anh hùng khiến cộng đồng mạng thích thú.

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-1
Dù đã ra rạp được hơn 2 tuần, nhưng trên các diễn đàn, "Avengers: Endgame" vẫn là đề tài quan tâm của những người yêu thích bộ phim về vũ trụ siêu anh hùng này. Chính vì thế, loạt ảnh chú mèo trong trang phục các Avengers nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của dân mạng.

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-2
Ở mỗi bức ảnh, chú mèo này lại hóa thân thành một nhân vật khác nhau, có thể là Thor, Iron Man, Captain America hay thậm chí là Thanos. Chủ nhân của chú mèo khi đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội còn hài hước cho rằng công việc bán thời gian của chú là làm diễn viên.

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-3
Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh chú mèo này gây sốt trên mạng xã hội. Tháng 3/2018, chú mèo giống Scottish Fold (mèo tai cụp) này từng xuất hiện trên báo Mỹ, Anh, Thái, Trung, trong  trang phục hoàng thượng và ung dung "vi hành" tại khu chợ Hải Phòng. Trang Bored Panda gọi nó là "tiểu thương bán cá dễ thương nhất". Được biết, dù là mèo, nhưng "boss" này lại có tên là Chó.

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-4
Chia sẻ với chúng tôi, Lê Quốc Phong, chủ nhân của Chó cho biết em gái mình đã tự thiết kế và làm cho mèo cưng tới 5 bộ trang phục Avengers. Mỗi bộ mất khoảng 3 đến 7 ngày để hoàn thành.

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-5
Với vẻ mặt "ngầu" và diễn rất đạt, Chó nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Trang cá nhân của Chó đến nay đã có hơn 125.000 lượt theo dõi. Mỗi hình ảnh đều có hàng nghìn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận.

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-6
Loki xuất hiện trong một vũ trụ điện ảnh khác, nhưng chỉ là người bán thịt thôi.

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-7
"Mang Thanos tới đây!"

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-8
Nhiệm vụ tiếp theo của Captain sau khi giải cứu cả vũ trụ là... trông hàng tạp hóa.

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-9
Trong khi đó Iron Man lại trở thành người bán tôm.

Chú mèo tên Chó lại gây cười khi hóa thân thành anh hùng Avengers-10
Biểu cảm lúc chụp ảnh của Chó khiến nhiều người thích thú và tin rằng "boss" này sinh ra với tố chất làm người mẫu hoặc diễn viên.
 


Theo Zing


Avengers: Endgame thú cưng

Tin tức mới nhất