Chú rể bật nắp quan tài trong đám cưới gây phẫn nộ

Cách xuất hiện lố lăng và kỳ quặc của chú rể trong ngày trọng đại khiến dân mạng được phen sợ hãi, hết sức bức xúc.

Lễ cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Để có một ngày cưới linh đình, trang trọng, nhiều cặp đôi đã phải lên kế hoạch từ trước đó rất lâu, chăm chút tỉ mẩn từng tiểu tiết nhỏ.

Tuy nhiên mới đây, một tiệc cưới với màn xuất hiện kỳ quái của chú rể khiến mạng xã hội được phen hốt hoảng.

Theo đó, tài khoản TikTok có tên @tobz88 chia sẻ đoạn clip về một đám cưới với tiêu đề: "Đây là đám tang sao?? Không, đây là cách bạn tôi quyết định xuất hiện trong lễ cưới của mình".

Chú rể bật nắp quan tài trong đám cưới gây phẫn nộ-1
Dàn phù dâu, phù rể khiêng quan tài tiến vào lễ đường. 

Trong đoạn clip, cách chú rể bật nắp quan tài xuất hiện trong đám cưới của chính mình khiến ai nấy đều "rợn người". Ngay sau khi ô tô mở cửa, dàn phù dâu và phù rể cùng nhau khiêng một chiếc quan tài xuống xe, tiến vào hôn lễ ngoài trời trước sự chứng kiến đông đảo quan khách.

Cảnh tượng này khiến tất cả mọi người hết sức khó hiểu vì quan tài luôn là biểu tượng của sự tang tóc, không may mắn, ấy thế mà nó lại có mặt tại lễ cưới này.

Tiếp đó, khi quan tài được đặt lên trên bục sân khấu, chú rể nằm bên trong đột ngột bung nắp nhảy ra. Người đàn ông diện vest trắng, đeo cà vạt đen, nở nụ cười thích thú trước ánh mắt khó tin của người chủ trì đám cưới cùng tất thảy quan khách.

Chú rể bật nắp quan tài trong đám cưới gây phẫn nộ-2
Chú rể bước ra từ chiếc quan tài. 

Mặc dù video không ghi lại phản ứng của cô dâu nhưng hành động này lập tức khiến cộng đồng mạng "ném đá", chỉ trích. Đa số đều chỉ trích hành động lố lăng của chú rể. Hiện đoạn clip này đã nhận về hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Đông đảo ý kiến bức xúc và khó hiểu vì sao chú rể lại chọn cách xuất hiện kỳ quặc này, biến ngày vui trọng đại thành một “đám tang”.

Một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng: "Đám cưới tự nhiên biến thành đám tang, còn chú rể thành zombie sống dậy";

"Không hiểu sao lại có ý tưởng đi vào lòng đất thế này";

"Nhìn cái quan tài mất thiện cảm thực sự. Khổ thân cô dâu";

"Riêng nhìn phù dâu, phù rể khệ nệ khiêng quan tài thôi đã thấy khó chịu rồi";

"Chú rể hơi quá rồi đấy, không thể chấp nhận được ngày lại biến thành đám tang như vậy".

Theo Kiến thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/chu-re-bat-nap-quan-tai-trong-dam-cuoi-gay-phan-no-1781907.html

chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất