Chú rể bị đám bạn lột sạch quần áo rồi trói vào trụ điện ngoài trời rét

Từ đoạn clip có thể nhìn thấy chú rể run cầm cập, có lẽ vì quá lạnh nên cơ mặt cứng đơ, gần như không còn sức lực để “hòa chung niềm vui với chúng bạn”.

Tập tục đám cưới Trung Quốc đa dạng các vùng miền. Ngoài vấn đề sính lễ, người Trung Quốc còn quan niệm hôn lễ càng náo nhiệt, càng ồn ào thì hôn nhân của cặp đôi về sau mới may mắn và trọn vẹn. Đó là lý do vì sao các trò thử thách cô dâu chú rể ra đời.

Theo đó, bạn bè đôi bên sẽ đưa ra thử thách hoặc chọc phá “tân nương và tân lang” với những trò mà họ cho là “vui nhà vui cửa”. Mặc dù cô dâu chú rể bị làm khó dễ nhưng dù gì cũng là ngày vui trọng đại của mình nên không ai từ chối mà phải phối hợp theo.

Chú rể trong đoạn clip là một ví dụ điển hình của "nạn nhân" bởi tập tục đám cưới này.

Sau khi hoàn thành xong toàn bộ quy trình hôn lễ, cô dâu chú rể bắt đầu chúc rượu bạn bè. Thế là anh đã bị đám bạn của mình lột sạch đồ rồi trói vào trụ điện trước nhà.

Chưa hết, chú rể còn bị ném đầy bột mì và trứng gà lên người. Bạn bè đứng vây quanh lấy điện thoại chụp hình, quay clip, cười đùa lớn tiếng. 

Tiếp theo, hai người đàn ông (bạn chú rể) dường như thấy chưa đủ “vui” nên đã nhặt rác bẩn gần đó ném vào người chú rể. Vì đã bị trói chặt cả tay lẫn chân vào trụ điện nên chú rể không thể phản kháng hay trốn tránh, mà chỉ biết chịu đựng. 

Chú rể bị đám bạn lột sạch quần áo rồi trói vào trụ điện ngoài trời rét-1

Được biết, vùng Tương Dương mấy ngày gần đây nhiệt độ giảm mạnh, trời lạnh cắt da cắt thịt, người tham gia hôn lễ đều mặc áo khoác dày để giữ ấm. Qua đó cũng đủ biết chú rể bị lột sạch đồ rồi trói ở trụ điện ngoài trời phải chịu khổ biết bao. 

Từ đoạn clip có thể nhìn thấy, chú rể run cầm cập, có lẽ vì quá lạnh nên cơ mặt cứng đơ, gần như không còn sức lực để mở miệng “hòa chung niềm vui với chúng bạn”. 

Ngay cả người chứng kiến cũng không thể chịu được cảnh này mà lên tiếng cảm thán: Tội nghiệp cho chú rể! Thế nhưng bạn bè của anh lại chỉ xem đây là trò vui, tìm đủ mọi cách để chọc phá anh cho bằng được.

Mặc dù rất thê thảm, nhưng có lẽ vì hôm đó là ngày chung thân đại sự của mình nên chú rể không dám nổi giận. 

Chú rể bị đám bạn lột sạch quần áo rồi trói vào trụ điện ngoài trời rét-2Chú rể bị đám bạn lột sạch quần áo rồi trói vào trụ điện ngoài trời rét-3

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, dân mạng đồng loạt chỉ trích hành động quá đáng của những người đàn ông đối với chú rể, đồng thời lên án tập tục cưới hỏi mù quáng, làm khó dễ con người. 

“Cực kỳ phản đối loại tập tục đám cưới này. Nếu là bạn bè tốt thật sự thì chắc chắn sẽ không làm ra những hành động như vậy”.

“Dù gì người ta cũng là chú rể, mà lại nhẫn tâm làm những chuyện khiến anh phải mệt mỏi và xấu hổ. Nhìn cách mấy người vây quanh cười đùa chú rể mà không thể chịu đựng được. Cô dâu mà thấy cảnh này chắc chắn sẽ không vui”.

“Những loại tập tục kiểu này thì nên bỏ đi. Thời bây giờ ai lại làm những chuyện như vậy. Gần như phá hủy cả ngày vui của người ta”.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-re-bi-dam-ban-lot-sach-quan-ao-roi-troi-vao-tru-dien-ngoai-troi-ret-hinh-anh-tran-trui-khien-ai-chung-kien-cung-thay-thuong-162222303153750575.htm

troll hủ tục Đám cưới

Tin tức mới nhất