Chú rể cục súc nhất hệ mặt trời: Đút bánh cho cô dâu như ép ăn, đập vỡ rượu mừng trước mặt khách

Không hiểu vì lý do gì nhưng hành động của chú rể khiến mọi người rất bất ngờ.

Đám cưới là ngày vui và hạnh phúc nhất của mỗi người. Thế nhưng, hình ảnh ghi lại trong đám cưới của một cặp đôi tổ chức tại Ấn Độ hôm 10/12 lại cho thấy đi ngược với "xu thế" chung. Tâm điểm chú ý bắt đầu từ thái độ của chú rể trong ngày cưới.

Từ clip cho thấy, trong suốt quá trình thực hiện nghi thức cắt bánh ngọt đến bật rượu sâm-panh, nam chính không hề nở nụ cười. Đáng chú ý, chú rể còn có những hành động rất cục súc.


Clip ghi lại cảnh tượng có 1-0-2 trong đám cưới.

Cụ thể ở màn cắt bánh cưới, cặp đôi cùng nắm tay nhau cắt bánh nhưng không may chú rể làm rơi dao. Để cổ vũ cho cặp đôi rằng sự cố không vấn đề gì hết, khách mời đã vỗ tay, nở những nụ cười. Tuy nhiên chú rể lại tỏ vẻ khó chịu. Sau khi cắt lại bánh xong, anh đã vứt mạnh dao sang một bên.

Đáng chú ý, khi được người thân cắt cho một miếng bánh để đút cho cô dâu theo phong tục truyền thống, người này tiếp tục có hành động cục cằn. Anh đút bánh cho cô dâu nhưng không hề tỏ ra vui vẻ, tình cảm. Chú rể sau đó còn không cho cô dâu cơ hội đút lại bánh cho mình mà tự ăn một miếng theo kiểu cho có.

Chú rể cục súc nhất hệ mặt trời: Đút bánh cho cô dâu như ép ăn, đập vỡ rượu mừng trước mặt khách-1
Hành động cục súc của chú rể khiến mọi người khá bất ngờ.

Đến phần bật rượu, chú rể đã nhanh chóng giằng chai từ người bên cạnh. Chẳng cả thèm cùng cô dâu rót rượu, nam chính cầm chai vẩy tung tóe vào những người xung quanh, sau đó ném xuống sàn nhà trước sự ngỡ ngàng của quan khách.

Chứng kiến cảnh tượng, người thân đã đến trấn an tinh thần chú rể. Trong khi cô dâu phải né sang một bên vì hoảng sợ.

Hành động của chú rể khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về đám cưới này. Theo đó, một số cho rằng anh chàng bị ép hôn hoặc có vấn đề về sức khỏe nên mới có những hành động như vậy.

Mít
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao