Cặp đôi cô dâu 12, chú rể 14 đã hủy đám cưới, chính thức chia tay

“Trước đây, mình có nói cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới nhưng mọi chuyện đã thay đổi…”, 9X Tây Ninh tâm sự.

Tháng 10/2018, cư dân mạng xôn xao hình ảnh về cặp đôi cô dâu, chú rể trẻ tuổi kèm theo dòng chia sẻ: “Lấy chồng sớm làm gì cho lời ru thêm buồn. Cô dâu 12, chú rể 14 ở Dương Minh Châu”. Theo đó, cô dâu “mặt non choẹt” mặc chiếc váy cưới màu hồng, chú rể trong trang phục quần âu, áo sơ mi trắng và thắt cà vạt chỉnh tề. Cả hai liên tục có những cử chỉ tình cảm như ôm eo, đút cơm cho nhau…

Cặp đôi cô dâu 12, chú rể 14 đã hủy đám cưới, chính thức chia tay-1

Được biết, chú rể trong đám cưới trên tên Lê Minh Nhớ (Tân Châu, Tây Ninh), còn cô dâu là Tuyết Nhi. Nhớ cho biết những thông tin mà mạng xã hội đăng tải hoàn toàn sai sự thật.

Mình sinh năm 1999, còn Nhi sinh năm 2002. Hơn nữa những hình ảnh trên không phải trong lễ cưới, đó là lễ đính hôn. Chúng mình đã yêu nhau được hơn một năm và dự định cuối năm sau sẽ đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới”, chàng trai trẻ chia sẻ.

Cặp đôi cô dâu 12, chú rể 14 đã hủy đám cưới, chính thức chia tay-2
Ai cũng tò mò xem Nhớ đã làm đám cưới với vị hôn thê của mình hay chưa? Cuộc sống của hai người hiện tại ra sao?

Mặc dù lễ đính hôn của Lê Minh Nhớ và Tuyết Nhi đã diễn ra được hơn một năm nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng tò mò xem Nhớ đã làm đám cưới với vị hôn thê của mình hay chưa? Cuộc sống của hai người hiện tại ra sao?

Chàng trai Tây Ninh tâm sự: “Trước đây, mình có nói cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới nhưng mọi chuyện đã thay đổi. Vì một số lý do cá nhân, cả mình và cô ấy không còn quen nhau nữa. Thời gian đầu, hai đứa khá buồn nhưng giờ tâm trạng đã ổn định. Trong tình yêu, chúng ta không thể gượng ép được trái tim, bởi vậy khi không còn tình cảm thì nên giải thoát cho nhau để tìm hạnh phúc mới”.

Nhớ cho biết thêm, khi gia đình biết chuyện cũng không hề trách móc gì cặp đôi. Họ vẫn nói chuyện bình thường và động viên cả hai cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn rồi sẽ gặp được một nửa thực sự của cuộc đời.

Nhắc đến chuyện hủy hôn có sợ bạn bè, cộng đồng mạng cười chê, Minh Nhớ thẳng thắn: “Mình sống vì mình chứ không phải để hài lòng người khác. Vì thế mình không mấy bận tâm đến lời gièm pha của thiên hạ. Hơn nữa, mình và Nhi chưa đăng ký kết hôn, có thể coi còn độc thân nên có quyền tìm hạnh phúc thật sự của riêng mình”.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/cap-doi-co-dau-12-chu-re-14-xon-xao-mxh-cach-day-mot-nam-gio-khong-con-ben-nhau-c25a747402.html

cô dâu chú rể Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao