SỐC: Cô dâu - chú rể làm 'chuyện ấy' ngay trước mặt quan khách trong phòng tân hôn

Đoạn clip ghi lại cặp đôi đang nằm trên giường trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh "động phòng hoa trúc" của một cặp đôi. Hình ảnh cho thấy, cô dâu - chú rể hoàn toàn trong tình trạng khỏa thân và dùng chăn che người.

Khi đôi vợ chồng mới cưới chuẩn bị "ân ái", bỗng một đám khách nam xông vào phòng trêu chọc, cười đùa và có những hành động thô lỗ. Đỉnh điểm, họ đã kéo chăn bất chấp việc biết cặp đôi đang không một mảnh vải chen thân. Sau đó, các vị khách tiếp tục đánh lên người cô dâu, chú rể và ép tân - tân nương làm "chuyện ấy" trước mặt mọi người thì mới tha.

Điều đáng nói là trước hành động của bạn bè, cô dâu và chú rể lại không hề tỏ ra tức giận. Ngược lại họ còn cười đùa và có hành động "hùa" theo.

SỐC: Cô dâu - chú rể làm chuyện ấy ngay trước mặt quan khách trong phòng tân hôn-1
Cặp đôi trong tình trạng khỏa thân.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận phải rất nhiều chỉ trích. Mọi người đồng loạt lên tiếng phản đối và bày tỏ ghê tởm trước việc làm của nhóm khách mời lẫn cô dâu - chú rể.

Nhân vật chính trong clip là cặp vợ chồng mới cưới đến từ Trung Quốc. Được biết, đây là một phong tục đám cưới phổ biến tại đất nước này có tên là "náo hôn" hay "nháo động phòng" .

Ở Trung Quốc, những màn "náo hôn" trong đám cưới diễn ra sau khi tân lang, tân nương kết thúc hôn lễ của mình. Những trò chơi oái ăm thường được lên kế hoạch bởi phù dâu và phù rể. Chỉ khi vượt qua những trò chơi, cô dâu và chú rể mới được hoàn toàn ở bên nhau.

Tuy nhiên trong những năm gần đây, những màn "nháo động phòng" trong đám cưới của giới trẻ ở Trung Quốc ngày càng trở nên lố bịch với đủ loại thử thách gây sốc.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-chu-re-lam-chuyen-ay-truoc-mat-quan-khach-n-204405.html

chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao