Xôn xao clip quan khách hào hứng, chú rể 'hết hơi' vì vừa leo cầu thang vừa phải uống rượu mới được đón dâu

Muốn đưa nàng về dinh, chú rể phải uống hết chén rượu đặt trên từng bậc cầu thang của nhà gái.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít hình ảnh dở khóc dở cười của các tân lang khi phải vượt qua thử thách của nhà gái mới rước được vợ về. Và chú rể trong clip dưới đây là một điển hình.

Cụ thể, khiến dân mạng vừa thích thú lại vừa lo lắng là khoảnh khắc nam chính leo mỗi bậc cầu thang lại phải uống hết một chén rượu. Để tránh chú rể "ăn gian", nhà gái còn cho người giám sát. Cuối thử thách, tân lang còn phải ăn thêm 3 chiếc kẹo mới được coi là hoàn thành nhiệm vụ.

Ngay khi chia sẻ, clip khiến người xem vô cùng thích thú. Đa phần bày tỏ sự cảm thông trước hành trình đón dâu vô cùng gian nan của chàng trai trẻ.

"Lấy vợ xem chừng có vẻ gian nan quá. Nhưng coi như đó là một lần rèn luyện bản thân", "Lấy vợ gian nan như vậy, sau này nhớ lại mới biết yêu thương vợ nhiều hơn, chúc 2 bạn hạnh phúc",... là những bình luận để lại.


Clip màn thách uống rượu do nhà gái đặt ra từng gây xôn xao dân mạng trước đó.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xôn xao trước clip nhà trai phải uống hết 100 chén rượu được nhà gái bày sẵn mới được đón dâu. Được biết, đám cưới này diễn ra tại Cao Bằng vào ngày 2/3/2018. Trong khi một số người cho rằng phong tục này khá lạ. Một số khác lại bày tỏ việc đó khá nguy hiểm bởi uống rượu không tốt cho sức khỏe.

Bạn N.A - người quay clip nói trên chia sẻ: "Người nghĩ ra màn thách rượu này là chị gái của cô dâu. Từ khi nhà trai đến đã thấy bối rối rồi nhưng họ vẫn thực hiện theo đúng yêu cầu của nhà gái dù số rượu không được uống hết. Có lẽ do gia đình chú rể từ Hà Nội về nên khá lạ lẫm với màn thách đố này".


T.H
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao