Xuất hiện thêm chủ thầu bãi giữ xe U40 muốn vợ 'trinh nguyên'

Sau "chàng trai" U40 làm nghề xây dựng, nay có thêm anh CEO bãi giữ xe tuyên bố không thích vợ tương lai mình từng sống thử.

Thông tin khiến nhiều netizen xôn xao nhất trong hôm nay chính là việc xuất hiện "chàng trai", tuổi đã ngót U40 nhưng mong muốn có bạn gái còn trinh tiết. Ngay lập tức, nhiều netizen đã có phản ứng vô cùng dữ dội, đồng thời cho rằng chuyện trinh tiết đã quá lỗi thời, không còn phù hợp với thời điểm hiện tại.

Trong lúc drama trên còn chưa nguội, netizen tiếp tục phát hiện có thêm anh chàng khác cũng có yêu cầu tương tự với bạn gái. Cư dân mạng khi biết chuyện còn nói vui rằng, chẳng lẽ các anh "cùng gu" này phím nhau xuất hiện cùng một lần để có chuyện mà nói hay sao?

Xuất hiện thêm chủ thầu bãi giữ xe U40 muốn vợ trinh nguyên-1
Drama thanh niên gây tranh cãi vì đòi bạn gái còn trinh còn chưa nguội...

Xuất hiện thêm chủ thầu bãi giữ xe U40 muốn vợ trinh nguyên-2
CEO "bãi giữ xe" này cũng có yêu cầu tương tự

Được biết, nam chính tham gia chương trình là Phạm Tấn Tân (34 tuổi). Hiện anh đang là chủ thầu của một bãi giữ xe hơn 5 năm tại Sài Gòn. Theo đó, công việc kinh doanh của anh khá ổn định khi có sức chứa 40 chiếc xe du lịch, chưa tính xe máy.

Mặc dù chưa có nhà riêng vì tính chất công việc thì ở luôn tại bãi giữ xe nhưng anh khẳng định mình đủ kinh tế để lo cho vợ con nếu cưới.

Khi nói về yêu cầu với vợ tương lai, anh Tấn Tân cho biết: "Tình yêu là phải chung thuỷ. Mình không thích sống thử, và cũng không thích người con gái đã sống thử".

Ngay khi nghe Tấn Tân nói xong, MC Quyền Linh lập tức hỏi rõ vấn đề.

Xuất hiện thêm chủ thầu bãi giữ xe U40 muốn vợ trinh nguyên-3
MC Quyền Linh "chất vấn" quan điểm muốn vợ còn trinh nguyên của người tham gia chương trình

MC Quyền Linh đưa ra ví dụ rằng nếu lấy vợ, biết vợ từng sống thử thì sẽ xử lí sao. CEO "bãi giữ xe" cho biết có thể chấp nhận nếu đó chỉ là "lỡ lầm" thôi. Quan niệm của anh là nếu khi sống thử, người ta "còn" (ý nói còn trinh, mà không cưới) thì là đang hại họ.

Sau đó, MC Quyền Linh mới phân tích rằng: "Đàn ông có tính là không thích người yêu mình sống thử, thích người yêu còn trinh trắng như vậy. Nhưng mà đa số đàn ông, khi gặp phụ nữ đều luôn luôn muốn sống thử trước. Sống thử hay không sống thử, quan trọng là mình đối xử với nhau tốt hay không.

Bây giờ ví dụ anh lấy người phụ nữ, một thời gian không hợp rồi chia tay. Rồi người ta cũng phải đi tìm người yêu chứ? Nếu họ gặp ai cũng như anh thì phụ nữ người ta khổ à?".

Xuất hiện thêm chủ thầu bãi giữ xe U40 muốn vợ trinh nguyên-4
Cuối cùng, Tấn Tân cũng gật đầu đồng ý với quan điểm của MC Quyền Linh.

Hiện tại, quan điểm của MC Quyền Linh đang nhận được vô số lời khen của cư dân mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-them-mot-chu-thau-bai-giu-xe-u40-muon-vo-trinh-nguyen-mc-quyen-linh-noi-gi-voi-ca-nay-162210107154943270.htm

Bạn muốn hẹn hò trinh tiết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao