Chủ trang trại 20ha lên truyền hình tìm vợ biết nấu ăn, về quản lý đàn trâu

Đến với chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò", Đào Việt Quân mong muốn tìm được một nửa phù hợp với mình.

Trước đây, Đào Việt Quân (SN 1975) chưa từng trải qua mối tình nào. Khi ở độ tuổi gần 50, anh không tìm vợ đẹp mà chỉ cần biết nấu ăn, về quản lý đàn trâu gần 30 con của anh.

Hiện tại, Việt Quân làm chủ trang trại chăn nuôi trâu bò và trồng rừng rộng 20ha ở Hà Tĩnh. Anh không biết hút thuốc và uống rượu, chỉ biết hát. Giới thiệu xong, anh cất tiếng hát một đoạn dành tặng toàn bộ khán giả.

Tham dự chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, người đàn ông quê Hà Tĩnh được ghép cặp với Nguyễn Kim Bảo (SN 1976). Cô đến từ Đồng Nai, đang làm nghề uốn tóc và bấm huyệt vật lý trị liệu.

Chủ trang trại 20ha lên truyền hình tìm vợ biết nấu ăn, về quản lý đàn trâu-1
Anh chủ trang trại Đào Việt Quân và Nguyễn Kim Bảo làm nghề chuyên uốn tóc và bấm huyệt (Ảnh: Chụp màn hình).

Lần đầu gặp gỡ, nhà gái tặng nhà trai bài thơ và bộ dụng cụ lấy ráy tai. Còn Việt Quân sắm cặp đồng hồ vàng để tặng cho đối phương. Anh đeo một chiếc, chiếc còn lại đeo vào tay Kim Bảo. MC Quyền Linh thấy vậy nói đùa: "Chu đáo quá. Ai nói ông ý nuôi trâu đâu, còn tưởng là công tử Bạc Liêu".

Sau đó, họ trò chuyện tìm hiểu thêm về quan điểm và cuộc sống của nhau. Nhà gái hỏi: "Qua lớp son phấn này, em không được đẹp như vậy. Anh có ưng không?".

"Không, được, tuổi anh không chọn nữa. Quan trọng là tình cảm thôi, về sống với nhau hợp là đẹp thêm", nhà trai đáp lời. Anh cho biết thêm, nếu họ nên duyên, chuyện tiền nong sẽ giao cho người phụ nữ quản lý. "Tiền bạc anh lấy ít thôi, còn đem cho vợ. Một triệu đồng thì lấy 300.000 đồng", Việt Quân nói.

Chủ trang trại 20ha lên truyền hình tìm vợ biết nấu ăn, về quản lý đàn trâu-2
Việt Quân không ngại chuyện Kim Bảo từng có gia đình và có con riêng (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhà trai cũng khẳng định, anh không ngại chuyện Kim Bảo từng có một lần kết hôn và có con riêng. 

Qua thời gian trò chuyện, đôi nam - nữ chính quyết định đồng ý hẹn hò, nhận được sự ủng hộ của MC Quyền Linh và Ngọc Lan cùng khán giả. Như thường lệ, sau khi cả hai đều bấm nút chọn, nhà trai tặng nụ hôn đầu trên má nhà gái.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chu-trang-trai-20ha-len-truyen-hinh-tim-vo-biet-nau-an-ve-quan-ly-dan-trau-20240129133141721.htm?fbclid=IwAR1IbD0RTzvDOoOuSW8GHURGHqyiNBn6oLSvJ1xX2p2y3yDJmcNoI20CuW8

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao