Chưa hiểu những ngôi sao này đến với chung kết The Face với mục đích gì

(2Sao) - Có vẻ như sự xuất hiện của những ngôi sao này rất thừa thãi, gần như chẳng đống một vai trò nào cả.

Host Vĩnh Thụy

Điều khiến khán giả bất ngờ nhất là khi chương trình mới diễn ra, cặp đôi MC của Nhân tố bí ẩn Thành Trung - Gil Lê đường đột xuất hiện trên sân khấu. Chắc chắn, nhiều khán giả sẽ băn khoăn rằng không biết họ có đi dẫn "lộn" cuộc thi hay không. Cuối cùng, khán giả hiểu ra cặp đôi này mới được "bổ nhiệm" làm MC cho chung kết The Face. 

Nhưng điều không bình thường lại nằm ở chỗ: Host của chương trình - Vĩnh Thụy lại không phải là người "cầm trịch" đêm chung kết, mà đúng ra công việc này phải là của anh. Vậy Vĩnh Thụy đến với chung kết The Face với mục gì? 

Thành Trung - Gil Lê "soán ngôi" Vĩnh Thụy.


Thực ra, host Vĩnh Thụy đến với chung kết The Face có mục đích. Nhưng mục đích lại không phải làm host, mà chỉ... bạn diễn hỗ trợ cho phần thi cá nhân mà thôi.

Host Vĩnh Thụy chỉ xuất hiện với tư cách... bạn diễn. 


Tóc Tiên

Sự xuất hiện của Tóc Tiên trong đêm chung kết The Face cũng gây ra một sự khó hiểu. Khán giả không biết Tóc Tiên đóng vai trò gì, chẳng phải người ra thử thách, chẳng phải ban giám khảo, chẳng chấm điểm ai, cũng chẳng phải ca sĩ khách mời, mà chỉ đến để... đọc lại câu hỏi ứng xử hiển thị trên màn hình led.

Tóc Tiên trong chung kết The Face.


Đây không phải là lỗi của cá nhân Tóc Tiên, mà ở phía tổ chức chương trình. Tóc Tiên vốn là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng tài trợ cuộc thi, BTC có thể mời cô đến với vai trò giám khảo khách mời, cùng các huấn luyện viên khác nhận xét, góp ý cho các thí sinh sau mỗi phần trình diễn. 

Còn công việc đọc lại câu hỏi trên màn hình led quá... tẻ nhạt, mà đáng ra nên dành cho Thành Trung thì sẽ hợp lý hơn. Lỗi sắp xếp chương trình không tốt khiến vị trí, vai trò của Tóc Tiên chưa ra đâu vào với đâu. 

Sự xuất hiện của 3 huấn luyện viên 

Không chỉ là Vĩnh Thụy, Tóc Tiên, sự xuất hiện của bộ 3 huấn luyện viên trong đêm chung kết cũng chưa biết để làm gì. Họ chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong phần giới thiệu huấn luyện viên từ đầu chương trình. Và mỗi người có một khoảng thời gian "siêu ngắn" ở phần cuối để phát biểu cảm nhận hết sức chung chung về cuộc thi. Ngoài ra thì... không làm điều gì khác. 

Bộ 3 huấn luyện viên chào khán giả trong đêm chung kết The Face. 

Trước hết, đáng lý ra, việc sắp xếp cho 3 huấn luyện viên một chiếc bàn giám khảo trang trọng là điều nên làm, thay vì ngồi trên những chiếc ghế đơn rất trống trơn. 

Ngoài ra, nhiều người cho rằng BTC cũng phải dành thời gian để bộ ba giám khảo nhận xét các thí sinh sau mỗi phần thi. Đằng này, họ lại không nhận xét gì, cũng chẳng tham gia chấm điểm, cũng chẳng phối hợp với thí sinh của mình trong bất cứ thử thách nào, mà chỉ ngồi xem như khán giả bình thường. Thế nên, sự xuất hiện của các HLV cũng rất đơn điệu, nhạt nhòa.

Chỗ ngồi của các HLV rất đơn điệu, ngoài ra họ cũng chẳng tham gia nhận xét hay
 xuất hiện trong các thử thách cùng thí sinh. 

Trong bất kể cuộc thi nào, bán giám khảo cũng đều phải đưa ra nhận xét, hoặc chấm điểm cùng khán giả. Sự nhận xét, cho điểm của ban giám khảo hoàn toàn có thể tác động đến lượng vote mà khán giả bình chọn cho các thí sinh. Tiếng nói, sự nhìn nhận chuyên môn của họ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tìm ra một quán quân xứng đáng. Nhưng điều này chưa thấy ở bộ 3 huấn luyện viên trong chung kết The Face. 


Tít
Theo  Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao