Chưa kịp vui mừng chiến thắng, BTS bị tố đạo lại SHINee

(2Sao) - Concept trong album mới nhất của BTS bị tố là đạo nhái của SHINee.

Album  mới nhất của BTS mang tên Young Forever đã chính thức được phát hành vào ngày 2/5 vừa qua. Ngay khi MV và các ca khúc mới phát hành, cộng đồng fans đã hô hào nhau thực hiện nhiều chiến dịch tăng views cho chúng. Tuy nhiên chưa kupj ăn mừng với hit đầu tiên là Fire thì cư dân mạng đã tố cáo BTS đang đạo lại SHINee.

Một vài hình ảnh trong sản phẩm mới này của BTS được cho là có điểm tương đồng với những tấm ảnh từ thời Lucky Star của SHINee. Cụ thể như sau:




Từ khinh khí cầu




Đốt lửa trại




Tới ngắm sao




Và chụp hình với ô tô


Album tiếng Nhật của SHINee được phát hành vào năm 2014 còn Young Forever của BTS chỉ mới lên kệ vài ngày, chính vì thế đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều:

Đợt trước Army (fan SHINee) kêu Seventeen nhái BTS... Ít nhất họ cũng phải làm rõ vụ đó chứ... Nhưng mà những hình ảnh này SHINee dùng cho MV của nhóm còn Bangtan thì dùng làm ảnh concept. Với cả trong video trước BTS cũng dùng lửa trại rồi mà. Và SHINee cũng không phải nhóm duy nhất sử dụng khinh khí cầu. Hơn nữa thần thái của 2 nhóm khác nhau và sự kết hợp cũng khác nhau nữa.

Nói thật thì trông có vẻ giống đạo nhái thật. Cả 4 ảnh so sánh đều từ cùng một đợt quảng bá... Có một ảnh chụp màn hình từ MV của SHINee cơ mà không phải người ta nhặt nhạnh từ nhiều album đâu nhá. Kết cấu, concept và đạo cụ giống y hệt nhau. Nếu không phải sao chép thì tôi nghĩ hai nhóm không thể có nhiều điểm trùng khớp đến vậy

Concept ngày và đêm, còn gì nữa không? MV concept của cậu chàng là như này cơ mà



GG
Theo Vietnamnet








Tin tức mới nhất