Sau SNSD, TWICE tiếp tục bị tố "đạo nhái" Block B và f(x)

(2Sao) - Từ khi trở lại tới nay, các cô nàng TWICE liên tục vướng vào scandal "đạo nhái".

Ngay khi vừa trở lại vào 25/4 vừa qua, các fan chưa kịp vui mừng với thành công của nhóm thì mới đây TWICE tiếp tục vướng vào một nghi án "đạo nhái" khác. Cụ thể là album mới đây nhất của nhóm "không hẹn mà gặp" lại giống hệt album HER đã phát hành trước đó của Block B. Cả hai nhóm đều cùng sử dụng màu hồng làm chủ đạo, và hình ảnh những thành viên xé giấy bước ra dường như giống hệt nhau.

Album Block B bên tay trái và album TWICE bên tay phải


Hình ảnh trong album của Block B

hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh của TWICE

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh mặt sau trong album của TWICE tiếp tục bị lên án vì hình ảnh khá giống với album 4Walls vừa qua của f(x). Đây là một ý tưởng khá mới mẻ và lạ lẫm với các album Kpop khi dùng các hình khối lập phương xếp theo hình dạng 3D, album của f(x) năm ngoái đã nhận được giải thiết kế xuất sắc nhờ vào sự độc đáo và tính sáng tạo, chính vì vậy việc TWICE sử dụng hình ảnh tượng tự đã khiến cộng đồng fan f(x) tức giận và tẩy chay,

Album 4Walls của f(x)

Và mặt sau album Cheer Up của TWICE


Hình ảnh lighstick trong showcase của TWICE cũng vướng tranh cãi khi màu sắc giống với lighstick của SHINee

Trước đây khi tung teaser trở lại, TWICE cũng bị chi trích khi đạo concept của SNSD, cả hai nhóm đều sử dụng trang phục cổ vũ quần short ngắn, áo thun, áo jacket và biểu tượng trên ngực trái. Hiện tại phía JYP vẫn im lặng trước hàng loạt scandal, trong khi đó TWICE và các fan đang chịu vô vàn công kích đến từ fan SM cũng như Block B.

SNSD trong MV Oh

Và TWICE trong lần trở lại mới nhất

Cheer Up - TWICE

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất