Justatee lên tiếng khi bị cáo buộc đạo nhái Kpop tại The Remix

Liên lạc với Justatee, anh cho biết ca khúc "Về nhà ăn Tết" trong liveshow 5 "The Remix 2016" không đạo nhái "Okey Dokey" của Minho và Zico.

Liveshow 5 - đêm nhạc Hip Hop, R&B, Dubstep, Trap của "The Remix 2016" đã vừa kết thúc với chiến thắng của team Noo Phước Thịnh. Team Hương Tràm tiếp tục duy trì phong độ với điểm số tuyệt đối từ giám khảo. Trong khi đó, team Justatee - Big Daddy đã có một sự bứt phá đáng chú ý khi gây sốt với "Về nhà ăn Tết" - một bản Hip Hop tươi vui, ngộ nghĩnh.

Tuy nhiên, ngay khi trình làng ca khúc mới vừa được hoàn thành cách đây 2 ngày này, bộ đôi Justatee - Big Daddy đã vấp phải cáo buộc đạo nhái ca khúc nổi tiếng "Okey Dokey" (Minho & Zico). Ngoài ra, phần vũ đạo "Về nhà ăn Tết" còn được cho là khá giống tiết mục của hit Kpop này tại chương trình "Show Me The Money".

Ca khúc "Về nhà ăn Tết"

Bài hit Kpop "Okey Dokey"

Liên lạc với Justatee, nam ca sĩ cho biết đây là một bản Hip Hop, Trap rất đặc trưng theo phong cách Atlanta. Cho nên nền beat và không khí chung giữa 2 ca khúc có nét tương đồng. Tuy nhiên, khi nghe kỹ và xem lại tiết mục trong liveshow 5 vừa qua, chắc chắn mọi người sẽ thấy phần vũ đạo không hề giống với những gì Minho, Zico biểu diễn tại "Show Me The Money". Phần phiêu, nhịp phách, âm điệu của 2 bài cũng có nét khác biệt. Justatee khẳng định từ trước đến nay team không bao giờ có suy nghĩ về việc đạo nhái sản phẩm khác, nhất lại là một bài hit Kpop khá nổi tiếng như "Okey Dokey".

Justatee lên tiếng khi bị cáo buộc đạo nhái Kpop tại The Remix - Ảnh 3.
Khán giả lên tiếng khi nhận thấy sự giống nhau giữa 2 ca khúc.

Justatee lên tiếng khi bị cáo buộc đạo nhái Kpop tại The Remix - Ảnh 5.
Justatee - Big Daddy

Justatee lên tiếng khi bị cáo buộc đạo nhái Kpop tại The Remix - Ảnh 6.
Onionn và DJ Tít

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất