"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết bị mắng mỏ vì thân mật với nam trợ lý

Đổng Khiết bị chỉ trích thậm tệ vì có những hành động thân mật với nam trợ lý của mình.

Sau cuộc ly hôn lùm xùm với chồng cũ Phan Việt Minh và tai tiếng ngoại tình với Vương Đại Trị, sự nghiệp của Đổng Khiết bị ảnh hưởng nặng nề. Từ vị trí "ngọc nữ hàng đầu" của điện ảnh Hoa ngữ, tên tuổi nữ diễn viên Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đã "rớt giá" thảm hại. Sau một thời gian ở ẩn chờ mọi chuyện lắng xuống cũng là để ổn định tinh thần, Đổng Khiết đã bắt đầu quay lại với các hoạt động trong làng giải trí từ cuối năm ngoái và nhận kịch bản của một số bộ phim.





Những hình ảnh thân thiết của Đổng Khiết và nam trợ lý trên trường quay

Tuy nhiên, thay vì được đón nhận, Đổng Khiết phải đối mặt với cái nhìn khắt khe và thiếu thiện cảm của công chúng trong ngày trở lại. Không chỉ bị mỉa mai là nữ diễn viên hết thời, bị đoàn phim "hắt hủi",  mọi hành động của Đổng Khiết đều bị đánh giá, soi mói. Mới đây nhất, khi những hình ảnh thân mật của Đổng Khiết và trợ lý nam trên phim trường được báo chí tiết lộ, người đẹp Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài tiếp tục phải hứng chịu những "cơn mưa gạch đá".

Trong loạt ảnh được đăng tải, Đổng Khiết và nam trợ lý của mình có nhiều hành động tình cảm dành cho nhau. Cả cùng nhau xem điện thoại vô cùng thân thiết. Sua khi hoàn thành xong các cảnh quay, Đổng Khiết và nam trợ lý nọ còn cùng nhau đi dạo xung quanh phim trường và vui đùa với những đạo cụ của đoàn phim.



Cả hai cùng đi dạo và vui đùa bên nhau.

Hình ảnh này của Đổng Khiết khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy chán ghét. Một số người thậm chí đã để lại những bình luận khá nặng nề, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng anh chàng nọ là trợ lý của Đổng Khiết nên có những hành động chăm sóc thân mật là chuyện bình thường.

TheoTri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất