Đặt lên bàn cân các Sao Hollywood khi diễn cùng một vai

Việc các sao diễn lại vai của nhau thường diễn ra trong các serie về phim anh hùng, do sự thay đổi về nội dung hoặc từng giai đoạn mà mỗi phần phim cũng cùng một nhân vật nhưng do các diễn viên khác nhau đảm trách.

Batman: Michael Keaton, George Clooney, Ben Affleck, Christian Bale

Michael Keaton là diễn viên đầu tiên thủ vai Batman, ông đóng vai Người dơi trong bộ phim Batman (1989) và phần hai của Batman là Batman Returns. Mặc dù anh đã chuyền tải được những đức tính tốt đẹp của chàng Người dơi, nhưng theo người hâm mộ, Batman của Michael vẫn thiếu sức sống và sự nam tính cần thiết.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
Batman cuả Michael được cho là thiếu sức sống

George Clooney đã đóng vai người dơi trong Batman and Robin (1997), tuy nhiên, không may cho anh là vai diễn này hoàn toàn không được đánh giá cao. Dù có thân hình hoàn hảo nhưng người dơi của George khá ngớ ngẩn, đến mức người xem cảm thấy đó chỉ là một người bình thường được đeo mặt nạ và khoác thêm áo choàng chứ không hề có gì đặc biệt.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
Vai diễn Người dơi của George lại có phần ngớ ngẩn

Đã có rất nhiều người hâm mộ thất vọng khi Ben Affleck được mời đóng vai Người dơi trong bộ phim sắp ra mắt vào năm 2016 Batman vs Superman: Dawn of Justice, do trước đó anh chàng đã có phần thể hiện khá tệ trong phim Daredevil. Trước khi bộ phim của Ben ra mắt, chúng ta vẫn chưa thể biết được Người dơi của anh có phải là màn thể hiện tốt nhất không.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
Người dơi của Ben Affleck vẫn chưa được ra mắt

Christian Bale đã đóng trong phim Batman Begins (2005) và các bộ phim The Dark Knight (2008)The Dark Knight Rises (2012). Người hâm mộ đều cho rằng anh chính là người thể hiện vai Batman thành công nhất nhờ cơ thể hoàn hảo, diễn xuất ấn tượng thực thụ như một người lính.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
Batman của Christian Bale là hoàn hảo nhất

Catwoman - Halle Berry, Anne Hathaway, Michelle Pfeiffer

Halle Berry đóng vai “nàng mèo” hung dữ trong bộ phim Catwoman (2004). Tạo hình của cô hết sức táo bạo với quần da, áo da gợi cảm và găng tay da. Tuy nhiên, vẻ ngoài nóng bỏng của Halle cũng không cứu được bộ phim khi cả khán giả và các nhà phê bình đều chê bai phim quá nghèo nàn về kịch bản, còn “nàng mèo” cũng chỉ thu hút người xem ở ngoại hình.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
"Nàng mèo" của Halle Berry chỉ thu hút về ngoại hình

Anne Hathaway là Catwoman gần đây nhất khi cô tham gia trong bộ phim The Dark Knight (2012). Mặc dù xinh đẹp nhưng vai diễn của Anne được cho là không lột tả hết được tính cách cũng như hành động đầy mạo hiểm của Catwoman.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
Anne chưa lột tả hết được tính cách của Catwoman

Michelle tham gia vai diễn Catwoman trong serie tiếp theo của Batman – Batman Returns (1992). Vai diễn của Michelle được cho là có chút điên rồ cùng với sự gợi cảm khó cưỡng, mặc dù trang phục tác bạo nhưng khi khoác lên người cô lại mang vẻ quyến rũ thay vì quá lố. Sau vai diễn catwoman, Michelle cũng lập tức trở thành biểu tượng gợi cảm, do đó, có thể nói vai Catwoman của cô là thành công nhất.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
Catwoman được Michelle thể hiện rất thành công

Spiderman - Tobey Maguire, Andrew Garfield

Tobey đóng vai Người nhện trong các phim Spider man (2002), Spider man 2 (2004)Spider man 3 (2007). Phiên bản Peter Parker của anh là một kẻ nhút nhát, yếu đuối và cô độc đúng với nguyên tác trong truyện tranh. Ngoại hình của anh cũng được đánh giá là phù hợp với nhân vật, tuy nhiên vai diễn của Tobey cũng khá mờ nhạt và không gây được nhiều ấn tượng.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
Spiderman của Tobey bị đánh giá thấp về ngoại hình

Andrew Garfield tham gia vào các phần làm lại về spider man bao gồm The Amazing Spider man (2012) và The Amazing Spider man 2 (2014). Nhân vật Peter Parker của Andrew cũng khác khá nhiều so với truyện tranh, đặc biệt, vóc dáng của Andrew khá hoàn hảo với vai diễn, bên cạnh đó anh cũng góp phần làm nên nhân vật Người nhện có chiều sâu và hài hước hơn. Do đó, không có gì là khi Người nhện được Andrew thủ vai thành công hơn.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
Andrew thể hiện vai Spiderman khá hoàn hảo

Emma Frost - Tahyna Tozzi, January Jones

Tahyna Tozzi đóng vai nhân vật Emma Frost trong phim X-Men Origins: Wolverine với hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp. Mặc dù Emma Frost cũng là nhân vật quan trọng trong X-men nhưng khi kết thúc phim, khán giả hầu như không biết Emma do Tahyna thủ vai là ai.

Đặt lên bàn cân các sao khi diễn cùng một vai (P1)
Emma của Tahyna thể hiện rất mờ nhạt

Mặt khác, vào năm 2011, January đã tham gia vào tập phim X-Men: First Class và miêu tả tính cách của Emma Frost vô cùng hoàn hảo. Vai diễn của January không nhiều đất diễn, chỉ đơn giản là một người bị lợi dụng cho một âm mưu lớn nhưng cô đã lột tả được tính cách lạnh lùng, ngạo mạn và xa cách. Đặc biệt, tạo hình với trang phục trắng của cô trong phim cũng biến cô trở thành biểu tượng gợi cảm và gây ấn tượng lớn với khán giả.

Đặt lên bàn cân các Sao Hollywood khi diễn cùng một vai (P.1)
Trong khi đó, January lại được đánh giá cao nhờ vai Emma Frost

Theo Công luận

Tin tức mới nhất