Sự thật gây sốc về 'người yêu' đã mất của Kim Tae Hee

(2Sao) - Sau khi phát hiện ra mọi chuyện, Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) càng thêm quyết tâm trả thù người anh độc ác.

Với nhiều diễn biến kịch tính, bộ phim truyền hình Yong Pal tiếp tục hấp dẫn đông đảo khán giả. Tập 11 của bộ phim tăng mạnh về rating, đạt mức 19,3%. Tác phẩm này hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở lại mốc 20%.

Trong tập 11, người đẹp Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) bị sốc nặng khi phát hiện ra tất cả sự thật liên quan tới bạn trai đã mất. Hôm đó, cô tới khu vực hạn chế, nơi là phòng bệnh của cô trước đây. Khi Yeo Jin ngồi trên chiếc ghế là biểu tượng của ngai vàng thì bất ngờ một đoạn video tự động được bật lên. Người trong đoạn băng chính là người cha đã quá cố của Yeo Jin.


Cha của Yeo Jin đã xin cô tha thứ cho ông. Ông cũng tiết lộ sự thật gây sốc về Choi Sung Hoon (Choi Min) - người yêu đã mất của Yeo Jin. Theo đó, Sung Hoon đã bí mật thỏa thuận với Do Joon - anh trai của Yeo Jin và tiếp cận cô là có mục đích. Tuy nhiên sau này, chính Do Joon ra lệnh giết cả Sung Hoon và Yeo Jin. Khi biết tất cả mọi chuyện, Yeo Jin đã khóc thảm thiết vì bị sốc.

Lát sau, cô lấy lại bình tĩnh và có được vật chứa những thông tin bí mật về quỹ đen của tập đoàn Hanshin. Với thứ này trong tay, cô sẽ có nhiều thuận lợi trong cuộc chiến trả thù người anh trai độc ác Do Joon.




Bên cạnh chi tiết trên, tập 11 của Yong Pal cũng mang đến cho khán giả một số khoảnh khắc tình cảm giữa Han Yeo Jin và Kim Tae Hyun (Joo Won). Đó là những cái ôm và nụ hôn đầy nồng ấm, tình cảm.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao