Chùm ảnh thế giới trong mắt loài chim

Sau khi xem những hình ảnh này bạn sẽ thực sự ghen tị với loài chim vì chúng ngày nào cũng được chiêm ngưỡng những cảnh sắc vi diệu đến vậy.

1. Đã bao giờ bạn chiêm ngưỡng một thành phố như nổi bồng bềnh trên mây như thế này chưa? Đây là hình ảnh những tòa nhà cao tầng ở thành phố Dubai, thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới chụp từ góc nhìn của "chim trời".
 
2. Bạn có còn nhận ra đây là đâu? Khi nhìn từ trên cao, bức tượng Chúa Kito Cứu thế (Rio de Janeiro) nặng 635 tấn, cao 30 mét nằm trên đỉnh núi núi Corcovado, thành phố Rio de Janeiro, Brazil là như thế này đây.
 
3. Cảnh sắc Mùa Đông tuyết trắng phủ kín các khu rừng thông ở thủ đô Washington, Mỹ khi nhìn từ trên cao.
 
4. Một góc chụp đầy ảo diệu từ trên cao xuống vùng bờ biển thành phố Nice xinh đẹp thuộc Pháp. Những góc nhìn "vi diệu" này chắc chắn sẽ khiến không ít người ghen tị với loài chim trời khi chúng ngày nào cũng được ngắm những cảnh sắc tuyệt đẹp như vậy.
 
5. Thảm thực vật rộng lớn mà bạn đang nhìn thấy này nằm ở New Caledonia mang tên gọi Coeur hay Trái tim của Voh. Quả thực với những tác phẩm này thì chỉ có biến thành chim sải cánh bay lên cao mới chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp của nó.
 
6. Hình ảnh những tấm thảm đủ sắc màu tại thành phố Marrakech, Morocco.
 
7. Hình ảnh Hong Kong - Thành phố không ngủ - khi về đêm.
 
 8. Bức ảnh chụp trên không xuống những cánh đồng muối ở Niger, một quốc gia ở Tây Phi.
 
9. Chắc hẳn nhiều người sẽ ngỡ đây là một vùng đất khô cằn nào đó. Nhưng không, đây là hình ảnh nhìn tù trên cao xuống Hồ Natron ở Tanzania. Hồ này được gọi là hồ tử thần vì nó có thể biến bất cứ sinh vật nào vào bay tới gần thành "tượng sống".
 
10. Góc chụp từ trên đỉnh buồm của một chiếc thuyền trên Biển Solomon, Nam Thái Bình Dương.
 
 11. Màu đỏ rực bao trùm cả vùng đất, đây chính là màu của cánh đồng ớt tại Guntur, Ấn Độ. Có vẻ ớt năm nay được mùa quá nhỉ.
 
12. Những mái nhà rực rỡ sắc màu và những con thuyền sán sát nhau ở Westerdok, Amsterdam, Hà Lan.
 
13. Hình ảnh hùng vĩ của Thác Churun-meru, Venezuela khi nhìn từ trên cao.
 
14. Chỉ khi nhìn từ trên cao bạn mới cảm nhận hết vẻ đẹp của Thành phố Barcelona, Tây Ban Nha với hàng trăm khối kiến trúc nhà tầng y hệt nhau.
 
15. Hình ảnh Cây cuộc đời (sống ở Vườn quốc gia Tsavo, Kenya) khi nhìn từ trên cao bỗng trở thành tâm của vô số con đường nhỏ hội tụ.
 
16. Bóng những chú lạc đà trải dài trên sa mạc Wadi Mitan sa mạc ở Oman.

 
17. Nhìn từ trên cao, Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe) của Pháp trông giống như một bông hoa.

18. Hẳn nhiều bạn mê hoạt hình sẽ ngỡ đây là vương quốc “kẹo ngọt” bởi kiến trúc mái sặc sỡ và mềm mại của Nhà thờ Saint Basil, Moscow, Nga.
 
19. Hình ảnh công viên trung tâm New York, Mỹ với khung cảnh vuông vắn như ai vẽ.
 
20. Góc chụp đắt giá lột tả vẻ đẹp của Trung tâm thương mại Dubai Marina, Dubai uống lượn mềm mại quanh bờ sông khiến người ta chỉ muốn ao ước được đặt chân đến một lần.
 
21. Vẻ đẹp của Thác Iguasu, Argentina nhìn từ trên cao khiến người ta nghẹn ngào, không thốt nên lời vì ngỡ chốn thiên đường.

Nguồn: Brightside
 Theo Trí Thức Trẻ





Tin tức mới nhất