Chung Hân Đồng xinh đẹp ngỡ ngàng, tăng cân trông thấy sau ly hôn

Sau khi gặp thất bại liên tiếp trong chuyện tình cảm và hôn nhân, Chung Hân Đồng tiếp tục hưởng thụ cuộc sống độc thân ở tuổi 39.

Mới đây, Chung Hân Đồng xuất hiện trên một kênh livestream bán hàng, tương tác cùng người hâm mộ. Đây cũng là một trong số ít hoạt động công khai của cô kể từ khi thông báo ly hôn vào tháng 3 vừa qua. 

Hình ảnh chụp lại từ livestream cho thấy nữ diễn viên tăng cân, tròn trịa hơn trước. Song nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích với hình ảnh tươi sáng, rạng rỡ này của Chung Hân Đồng.

Chung Hân Đồng xinh đẹp ngỡ ngàng, tăng cân trông thấy sau ly hôn-1
Chung Hân Đồng tăng cân thấy rõ sau khi ly hôn

Chung Hân Đồng xinh đẹp ngỡ ngàng, tăng cân trông thấy sau ly hôn-2
Cô hạn chế xuất hiện trước truyền thông thời gian qua

Chung Hân Đồng xinh đẹp ngỡ ngàng, tăng cân trông thấy sau ly hôn-3Chung Hân Đồng xinh đẹp ngỡ ngàng, tăng cân trông thấy sau ly hôn-4Chung Hân Đồng xinh đẹp ngỡ ngàng, tăng cân trông thấy sau ly hôn-5
Dù tăng cân, nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Twins cùng với Thái Trác Nghiên. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Chung Hân Đồng cũng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, song tình trường của nữ diễn viên lại gặp nhiều khó khăn, thiệt thòi. Cô từng hẹn hò với nhiều thiếu gia giàu có nhưng đều chỉ được một thời gian ngắn.

Năm 2008, Chung Hân Đồng bị phát tán loạt ảnh nóng với nam diễn viên Trần Quán Hy. Từ đây, sự nghiệp của cô lâm vào bế tắc. Người đẹp phải tạm rời khỏi làng giải trí 1 năm vì quá áp lực.

Sau một thời gian dài, cô công khai tình cảm với doanh nhân Tyler Kwon. Tuy nhiên, mỹ nhân tiếp tục phải chịu đau khổ khi bạn trai chủ động chia tay để hẹn hò với Jessica (cựu thành viên SNSD).

Chung Hân Đồng xinh đẹp ngỡ ngàng, tăng cân trông thấy sau ly hôn-6

Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc công khai mối quan hệ vào tháng 10/2017 và đi đến hôn nhân vào tháng 12/2018 tại Los Angeles, Mỹ. Hơn 1 năm sau khi về chung nhà, nữ diễn viên tiếp tục chịu ấm ức ly hôn vì chồng ngoại tình. 

Trong suốt thời gian hẹn hò và chung sống với Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc bị tố vẫn giữ thói trăng hoa, cặp kè với các hotgirl nổi tiếng. Truyền thông xứ Đài cho hay, Lại Hoằng Quốc vụng trộm với người mẫu gợi cảm Trần Di An, đây là nguyên nhân chính khiến hôn nhân đổ vỡ.

Hiện tại ở tuổi 39, Chung Hân Đồng tiếp tục cuộc sống độc thân. Nhiều khán giả bày tỏ hy vọng cô sớm tìm được bến đỗ mới cho riêng mình. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-tang-can-va-rang-ro-sau-khi-ly-hon-n-229552.html

Lại Hoằng Quốc Chung Hân Đồng Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao