Chung Hán Lương bị chê già khi nên duyên cùng mỹ nhân kém 16 tuổi

Khoảng cách tuổi tác giữa Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận dễ biến chuyện tình trong phim thành tình "chú - cháu".

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim cổ trang Cẩm tâm tựa ngọc đã tung ra ảnh poster của 2 diễn viên chính là Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận. 

Chung Hán Lương năm nay đã 46 tuổi còn Đàm Tùng Vận vừa bước sang tuổi 30. Nữ diễn viên luôn được ca ngợi là "nữ thần hack tuổi" khi ngoại hình chỉ giống như thiếu nữ mới 18-20 tuổi.

Thế nên không ít người lo ngại về màn kết hợp này. Khoảng cách tuổi tác giữa cặp đôi dễ biến chuyện tình trong phim thành tình "chú - cháu".

Cẩm tâm tựa ngọc được chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ nữ công lược của tác giả Chi Chi. Phim xoay quanh nữ chính Mặc Ngôn (Đàm Tùng Vận) xuyên không về thời nhà Minh, trở thành cô con gái nhà quý tộc có tên Thập Nhất Lang.

Thập Nhất Lang bị gả làm vợ lẽ cho phủ Vĩnh Bình Hầu, nơi có vị vương gia Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) văn võ song toàn. Bằng sự khôn ngoan và kiến thức thời hiện đại, Thập Nhất Lang dần chiếm được vị trí trong gia tộc cũng như tình yêu của đại tướng quân Từ Lệnh Nghi.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-luong-bi-che-gia-khi-nen-duyen-cung-dam-tung-van-n-226371.html

đàm tùng vận Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất