Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Chung kết Rap Việt: Ricky Star công khai tái hiện quá khứ từng 'diss' Karik

"Ngày xưa mọi người hiểu nhầm Ricky Star diss em như thế nào thì em muốn bạn thể hiện tinh thần đó trên sân khấu ngày hôm nay", Karik tuyên bố.

Mới đây, BTC đã tung trailer hé lộ hình ảnh đầu tiên trong trận chung kết Rap Việt4 thí sinh đầu tiên góp mặt gồm MCK, Tlinh, Thành Draw và Dế Choắt.

Dù không tiết lộ bất kỳ phần trình diễn nào nhưng với những gì giám khảo nhận xét, khán giả có thể hình dung trận chung kết gay cấn đến thế nào.

Nói về phần trình diễn của MCK, Wowy cho rằng: "MCK của team Karik khiến anh anh toát mồ hôi hột".

Tlinh được Karik nhận xét: "Cái nón cứu Tlinh thực sự quá xứng đáng, vì đây là tiết mục chất nhất không còn gì để nói". Trong khi đó giám khảo Justatee thừa nhận: "Với anh đa năng thì chỉ có Tlinh mà thôi".

Chung kết Rap Việt: Ricky Star công khai tái hiện quá khứ từng diss Karik-1

Chia sẻ về phần thi của Ricky Star, Karik chia sẻ: "Nếu ngày xưa mọi người hay hiểu nhầm Ricky Star diss em như thế nào thì em muốn bạn thể hiện tinh thần đó trên sân khấu ngày hôm nay".

Riêng về Thành Draw, Binz tiết lộ nguyên nhân vì sao anh quăng nón vàng: "Thành có một tố chất của một người khi bước vào club là đốt cháy hết mình".

Chung kết Rap Việt: Ricky Star công khai tái hiện quá khứ từng diss Karik-2

Ở cuối trailer, Karik chia sẻ: "Trong vòng chung kết, có 2 thí sinh mà em luôn lo sợ đó là Dế Choắt và Tlinh. Em sợ họ có những bước chuyển mình không thể lường trước được. Tới bây giờ, Dế Choắt vẫn là một ẩn số".

Vòng Chung kết Rap Việt diễn ra vào lúc 20h ngày 7/10.

Suximuoi
Theo VietNamNet


TLinh Ricky Star Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2