Gameshow Trường Giang dẫn tiếp tục bị 'nhặt sạn'

Phần đáp án "Nhanh Như Chớp" đưa ra bị khán giả chỉ ra lỗi sai không đồng nhất về cách hiểu.

Chương trình Nhanh Như Chớp do Trường Giang, Hari Won dẫn mới đây tiếp tục bị cư dân mạng phát hiện ra chi tiết chưa chính xác trong đáp án.

Trong tập phát sóng ngày 22/5 vừa qua, người chơi là hot girl Tuyết Nhi nhận được câu hỏi “Cà gì ai cũng thích”. Cô được MC gợi ý đây là thứ con gái rất thích món “cà” này. Khi người chơi không có câu trả lời, MC đưa ra đáp án “cà rá tức là hột xoàn”.

Gameshow Trường Giang dẫn tiếp tục bị nhặt sạn-1
Câu hỏi "Cà gì ai cũng thích" và đáp án đưa ra là "cà rá tức hột xoàn" khiến khán giả tranh luận.

Theo nghĩa thông thường, “hột xoàn” ý chỉ kim cương. Tuy nhiên “cà rá” là phương ngữ miền Tây Nam bộ chỉ nhẫn đeo tay, không thể cùng nghĩa với hột xoàn. Một số trang từ điển cũng cho biết “cà rá là nhẫn đeo tay”.

Đây không phải lần đầu tiên chương trình Nhanh Như Chớp gặp sai sót trong phần đáp án. Gần đây nhất, việc nhầm lẫn tác phẩm Vợ Nhặt của nhà văn Kim Lân thành nhà văn Nam Cao đã khiến ê-kíp chương trình bị khán giả phản đối.

Gameshow Trường Giang dẫn tiếp tục bị nhặt sạn-2
Việc nhầm lẫn tác phẩm "Vợ Nhặt" của nhà văn Kim Lân thành nhà văn Nam Cao khiến chương trình bị khán giả la ó.

Trong tập phát sóng có Nam Thư tham gia chơi, việc công nhận Huế là địa điểm có động Hương Tích cũng là một lỗi sai thuộc về kiến thức địa lý. Bởi lẽ Hương Tích thuộc khu di tích Hương Sơn, thuộc về Mỹ Đức, Hà Nội.

Trong tập phát sóng có Big Daddy tham gia, chương trình đưa ra câu hỏi: "Chất đạm (protein) được tiêu hóa ở ruột già hay ruột non của con người?" và đáp án là “Dạ dày”. Khán giả chỉ ra ngoài dạ dày, ruột non cũng có chức năng tiêu hóa chất đạm.

Việc ban biên tập chương trình Nhanh Như Chớp bị khán giả chỉ ra những lỗi sai về kiến thức khiến chất lượng game show này có phần giảm đi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/giai-tri/gameshow-truong-giang-dan-tiep-tuc-bi-nhat-san-c731a1255426.html?fbclid=IwAR3qgpItfMARPLEI_iwXtVTQ2nE-hhXcroTHFbS0LuA-TnlgulUnHBci73c

Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao